Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc nữ được tính toán và xét trên nhiều tiêu chí như khả năng tương tác, mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, mức độ tham gia, tương tác của người tiêu dùng và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 11/1/2023 đến ngày 11/2/2024.
![]()
Một cú lội ngược dòng, (G)I-DLE lên như diều gặp gió với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.108.516, đánh dấu mức tăng khổng lồ 149,16% về điểm số của họ kể từ tháng 1/2024. Các cụm từ khóa xếp hạng cao liên quan đến (G)I-DLE bao gồm 'Super Lady', 'Soyeon' và 'YouTube'. Phản ứng tích cực dành cho (G)I-DLE là 95,88%.
![]()
IVE giữ vị trí á quân tháng này với 3.288.945 điểm.
![]()
TWICE khiến dân tình ngỡ ngàng khi vươn lên vị trí thứ ba với mức tăng 20,77% so với tháng 1. Tổng chỉ số giá trị thương hiệu nhóm đạt được trong tháng này là 3.081.489 điểm.
![]()
LE SSERAFIM vươn lên vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.989.993 điểm, tăng 24,04%.
![]()
Cái tên cuối cùng trong top 5 của tháng này là BLACKPINK với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.889.685 trong tháng 2/2024.
Những thứ hạng còn lại trong Top 20 lần lượt là:
6. aespa
7. NewJeans
8. Red Velvet
9. OH MY GIRL
10. Girls’ Generation
11. Apink
12. NMIXX
13. BABYMONSTER
14. H1-KEY
15. ITZY
16. WJSN
17. ALICE
18. cignature
19. MAMAMOO
20. STAYC