Cùng với Damtv, BB&BG là một trong những nhóm làm clip hài được cộng đồng mạng yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của BB&BG ngày càng phát triển về nội dung và chất lượng hình ảnh, gây được ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng thời gian vừa qua.
Đầu năm 2015, Tiin.vn đã tranh thủ bắt cóc ê-kip nhóm làm clip hài này và có cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh những thông tin mà nhiều độc giả quan tâm.
Chào BB&BG, chúc mừng năm mới, chúc các bạn có một năm thật nhiều thành công. Cảm ơn các bạn đã nhận lời mời phỏng vấn trong những ngày đầu năm bận rộn thế này.
Đầu xuân năm mới, BB Trần thay mặt cho nhóm BB&BG xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn độc giả của Tiin.vn. Chúc mọi người luôn luôn có thật nhiều sức khỏe, bình an và có thật nhiều bứt phá thành công trong năm mới.
Hình ảnh hài hước của nhóm BB&BG.
Nhìn lại năm 2014, BB&BG thấy mình đã và chưa đạt được những gì?
Thành công nhất của BB&BG trong năm 2014 chắc chắn là sự ủng hộ nhiệt tình và đông đảo của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn fan. Bên cạnh đó, toàn bộ ê kip BB&BG cũng vinh dự nhận được nút Play Vàng của Kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt người theo dõi. Đó là món quà tinh thần vô giá của cả nhóm, chứng minh sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tất cả các thành viên trong năm vừa qua.
Trong năm 2014, BB&BG cũng được báo chí và các kênh truyền thông chú ý nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn. Cả nhóm được tham gia nhiều bộ phim ngắn, phim sitcom, các chương trình hài, tham gia đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh và đi dự các sự kiện. Đó là một tín hiệu đáng mừng khẳng định những bước tiến vững chắc của BB&BG.
Về phần chưa đạt, các clip hài trong năm 2014 của BB&BG số lượng còn hạn chế. Các thành viên cũng rất bận rộn với công việc riêng nên nhóm chưa có nhiều thời gian đầu tư về hình ảnh cũng như nội dung các sản phẩm của mình. Nhóm sẽ khắc phục và hoàn thành tốt trong năm 2015.
BB&BG nhận được nút Play Vàng của Kênh Youtube.
Sản phẩm nào khiến BB&BG cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2014?
Đó chắc chắn là clip “Mình yêu nhau đi”, clip cover lại bài hát rất hot của ca sĩ Bích Phương thời điểm đó. Với những tình tiết dễ thương, nội dung hài hước, đặc biệt là đôi dép tổ ong “huyền thoại” đã khiến nhiều người thích thú. Clip đạt 10 triệu lượt xem và đứng top 2 clip được xem nhiều nhất của nhóm BB&BG.
Trưởng nhóm BB Trần đánh giá như thế nào về nhóm hài Damtv, "đối thủ chính" của các bạn trong nhiều năm qua?
Từ trước tới giờ, BB Trần và BB&BG chưa bao giờ xem Damtv là đối thủ cả. BB&BG luôn xem Damtv là những người bạn, người đồng nghiệp cùng chung mục đích mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người. Cá nhân BB Trần rất nể phục sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong các clip của Damtv.
Công bằng mà nói, trong năm 2014 Damtv thành công hơn BB&BG về mặt thương hiệu, Damtv xuất hiện trên các trang báo nước ngoài, sản xuất rất nhiều các clip với hàng triệu lượt xem, ra mắt thành công bộ phim sitcom “Chuyện thần tiên ở xứ sở Ôdam” gây được hiệu ứng mạnh trong giới trẻ. Các bạn có cảm thấy ghen tị không?
Phải chúc mừng chứ sao lại ghen tị, nhóm Damtv đã bỏ ra nhiều công sức và thời gian để mang đến những sản phẩm hay cho mọi người đó là việc đáng tán thưởng. Những kết quả mà Damtv nhận được là hoàn toàn xứng đáng. BB&BG mong muốn bản thân nhóm và cả nhóm Damtv nữa sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm thật hay và gây được nhiều tiếng vang như thời gian vừa qua.
Hướng đi của BB&BG trong năm 2015 là gì?
Năm 2015 sẽ là một năm với rất nhiều những dự định và kế hoạch quan trọng của BB&BG. Bên cạnh việc sản xuất các clip hài âm nhạc, hài ngắn quen thuộc, nhóm sẽ khai thác và phát triển các thể loại mới. Đó là các clip về tình yêu, câu chuyện gia đình, bạn bè và cả những vấn đề xã hội nữa. Đặc biệt, nhóm sẽ thực hiện các bộ phim ngắn vừa mang ý nghĩa nhưng vẫn mang tính chất hài hước đặc trưng của nhóm.
BB&BG khẳng định chưa có ý định tuyển thêm thành viên mới.
BB&BG có ý định tuyển thêm thành viên trong năm 2015 để phát triển nhóm không?
BB&BG hiện tại có 11 người, với một nhóm thì số lượng thành viên như thế cũng khá đông. Trước mắt, trưởng nhóm sẽ ổn định lại đội hình, phân chia công việc cho từng người, quản lý và sắp xếp thời gian để nhóm hoạt động tốt. Việc tuyển thêm thành viên thì nhóm chưa nghĩ tới.
Hiện nay, có rất nhiều nhóm sản xuất clip được đầu tư mạnh mẽ, BB&BG có sợ thương hiệu của mình bị cạnh tranh không?
Nhóm nào cũng có những màu sắc riêng, sở trường riêng và lượng khán giả riêng, cho nên BB&BG nghĩ người xem sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhiều nhóm làm clip thì món ăn tinh thần sẽ càng thêm phong phú hơn, độc đáo hơn.
Kế hoạch của BB&BG dành cho fan trong năm 2015 là gì?
Trong năm 2015, BB&BG dự định sẽ không tổ chức offline nữa mà thay vào đó nhóm sẽ tổ chức các minishow, 2 đến 4 show trong vòng 1 năm. Trong những minishow đó, nhóm sẽ thực hiện mục sở trường của nhóm là diễn kịch và những tiết mục riêng của từng thành viên như ca hát, nhảy múa... BB&BG nghĩ đây chắc chắn là một sân chơi để nhóm và tất cả mọi người có thể gần nhau hơn.
Cảm ơn BB&BG, chúc các bạn thành công và tỏa sáng hơn nữa trong năm 2015.