Những bộ ảnh cưới lạ đời gây ‘chấn động’ nhất năm 2015

Ghi điểm với sự sáng tạo trong bộ ảnh hạnh phúc của cuộc đời nhưng một số cặp đôi cũng phải đối mặt với nhiều áp lực từ dư luận khi công khai ảnh cưới.

19/12/2015 20:34

Ảnh cưới Adam và Eva giữa đời thực: Đây là sản phẩm của cô dâu Phoebe Phung và chú rể Andy Hai, hai người đã hóa thân thành những người rừng thời cổ xưa trong câu chuyện tình yêu cổ tích mà người ta vẫn nhắc ở khu vườn địa đàng.

Để thực hiện được bộ ảnh táo bạo này, cô dâu và chú rể Việt Kiều đã lặn lội từ Mỹ về mảnh đất địa đầu Tổ quốc để ghi dấu lại những kỉ niệm hạnh phúc.

Bộ ảnh khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, ý tưởng táo bạo và mới mẻ của cô dâu - chú rể được đánh giá cao, một số người còn cho biết họ sẽ học theo khi chụp ảnh cưới.

 

Cũng với ý tưởng khá lạ nhưng bộ ảnh cưới của cặp đôi Đặng Thiên Dương (SN 1985) và Đại Thanh Hằng (SN 1993) lại khiến cho dân tình dậy sóng mà đa phần là các ý kiến phản đối.

Nói về ý tưởng lạ đời này, cả hai cho biết họ muốn có một bộ ảnh cưới thật đặc biệt cũng như mong muốn có những kỉ niệm khó quên khi thực hiện bộ ảnh cưới này. Sau khi chia sẻ, bộ ảnh đã khiến cho cô dâu - chú rể chịu khá nhiều áp lực dẫn đến phải xóa ảnh trên trang cá nhân.

Bộ ảnh siêu thực của cặp đôi Hà Nội được đánh giá cao với ý tưởng và cách thể hiện độc đáo. Cặp đôi Nguyễn Đắc Ngọc Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thanh Loan (SN 1996) là tác giả ý tưởng và nhân vật chính trong bộ ảnh cưới này.

Tuy có một chút kì quái nhưng bộ ảnh lại nhanh chóng gây được sự chú ý, cả cô dâu - chú rể đều diễn khá tốt trong bộ ảnh hạnh phúc của cuộc đời.

Để thực hiện bộ ảnh này, cặp đôi phải di chuyển đến Quảng Ninh, khâu hậu kì đối với họ không quá khó khăn khi chú rể Ngọc Tuấn là một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Tiếp theo là bộ ảnh cưới theo phong cách Tarzan của cặp đôi Huyền - Tuấn ở Hà Nội lại khiến người xem thích thú vì cứ ngỡ đó là một bộ phim bằng ảnh.

‘Trong khi đa số các bộ ảnh cưới được thực hiện chỉ với mục tiêu chọn lựa các khung cảnh đẹp nhằm tạo nên một album cưới lung linh thì đôi bạn trẻ trong bộ hình đã thực sự đầu tư ý tưởng và công sức thiết kế nên một câu chuyện tình trọn vẹn giữa một chàng trai sống lâu năm nơi rừng sâu núi thẳm với một tiểu thư chốn Hà Thành’ – một thành viên trong nhóm thực hiện bộ ảnh này nói.

Bộ ảnh cũng nhanh chóng lấy được cảm tình của các bạn trẻ, bên cạnh những shoot ảnh thực hiện trong rừng, cặp đôi cũng có những khuôn hình đậm chất nghệ thuật.

Gây sốt trong thời gian gần đây là bộ ảnh cưới ngày ấy - bây giờ của cặp đôi có thời gian yêu nhau dài kỉ lục: hơn 9 năm. Nhân vật chính trong bộ ảnh đã có chuyện tình bền bỉ, lâu dài được nhiều người ngưỡng mộ.

Thông tin của cặp đôi nhanh chóng được khai thác, chú rể là Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1991) và cô dâu Nguyễn Thanh Hằng (sinh năm 1992). Cả 2 cùng quê Hà Tĩnh và học chung với nhau những năm cấp 3.

Bộ ảnh gợi về tình yêu trong sáng tuổi học trò, không toan tính, vụ lợi và đầy màu hồng. Kết thúc đẹp của cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc.

Tiếp theo là bộ ảnh cưới của cặp đôi Trương Minh Tâm (sinh năm 1986) và Kiều Thị Kim Duyên (sinh năm 1989) hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Bộ ảnh ghi điểm vì quá nhí nhố, đáng yêu nhưng không kém phần lãng mạn.

Khác với những khuôn hình cưới truyền thống lúc nào cũng nghiêm mặt, lạnh lùng và hơi thô cứng, ảnh cưới của Minh Tâm và Kim Duyên chẳng khác nào một bộ ảnh chụp cho vui với rộn ràng tiếng cười.

Cặp đôi còn có nhiều ý tưởng bá đạo khiến nhiếp ảnh cũng phải ngã mũ, cũng chính vì cô dâu - chú rể quá chịu chơi mà dân tình đã được chiêm ngưỡng một bộ ảnh cưới hiện đại đúng chất.

Ảnh cưới theo phong cách chém hoa quả, ý tưởng không quá đặc sắc hay độc đáo nhưng có lẽ chưa được ai áp dụng bao giờ. Bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể người Hà Nội có lẽ sẽ khiến cho nhiều em nhỏ cảm thấy thích thú.

Đinh Thành Hưng (Limzim) và Lại Hiền Lương (Hebi) cùng sinh năm 1989 là hai diễn viên nhiệt tình trong các bức ảnh sinh động, vui nhộn này.

Cặp đôi may mắn nhận được sự ủng hộ của người xem với tác phẩm được cho là sẽ khiến họ cười rụng rốn mỗi khi xem lại.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục