Hết quảng cáo bánh, 'Tuổi thanh xuân 2' lại gây nhức mắt với màn PR cho kim chi

Không chỉ quay nhãn mác lộ liễu, 'Tuổi thanh xuân 2' còn dựng hẳn lời thoại cho cả cảnh phim 5 phút với nội dung quảng cáo sản phẩm.

Tập 20 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 vừa kết thúc phát sóng với phản ứng trái chiều từ khán giả màn ảnh nhỏ. Dù trong tuần phát sóng trước đó, Tuổi thanh xuân 2 đã gây xôn xao với việc quảng cáo lộ liễu cho một thương hiệu bánh Hàn Quốc, thì trong tập 20 này, việc quảng cáo nhức mắt tiếp tục xuất hiện.

 

Cảnh quảng cáo bánh bị chỉ trích nặng nề xuất hiện ở tập 18 'Tuổi thanh xuân 2'

Trong cảnh phim Phong (Mạnh Trường) - Junsu (Kang Tae Oh) - Linh (Nhã Phương) - Cynthia (Jung Hae Na) cùng các nhân viên của khu resort tổ chức một bữa tiệc, các sản phẩm kim chi, rượu có đầy đủ nhãn mác lại xuất hiện tràn lan.

Khi 4 nhân vật chính đang ngồi đối diện nhau, bỗng nhiên Cynthia nói với Junsu rằng cô rất muốn ăn kim chi và không biết nhà hàng này có món kim chi hay không. Ngay lập tức Junsu nói thêm rằng anh đã hỏi qua nhân viên nhà hàng và đang yêu cầu họ làm món kim chi với thịt heo. Những tưởng cảnh quay sẽ dừng ở đó, nào ngờ đạo diễn lại 'chơi tiếp một vố lầy lội hơn'.

 

 

Đoàn phim tiếp tục đưa cả túi nhựa kim chi ra bàn tiệc.

Túi nhựa kim chi với đầy đủ nhãn mác được đưa ra bàn. Khắp nơi trên bàn tiệc đều là túi kim chi có màu sắc rực rỡ. Không những vậy, máy quay còn lia tới những chiếc túi kim chi này cả chục ần.

Chỉ trong vòng 5 phút phim mà khán giả đã chứng kiến hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm dày đặc. Lời thoại của hầu hết các diễn viên trong cảnh phim cũng là liên tục khen món kim chi ngon. Có diễn viên thậm chí còn nhắc đi nhắc lại phải mua kim chi, và kim chi mua đúng chỗ thì mới cay và hấp dẫn.

 

 

Không dưới 5 lần máy quay lia tới những chiếc túi kim chi và rượu với đầy đủ nhãn mác.

Không chỉ có kim chi, cảnh phim tiệc tùng này còn quảng cáo cho một loại rượu của Hàn Quốc. Bằng cách quay cận sản phẩm nhiều lần, cho diễn viên uống rượu có nguyên nhãn mác ở các cảnh quay liên tiếp đã gây cảm giác khó chịu cho khán giả.

Một số người bình luận: 'Tôi không hiểu cảnh quay kim chi và rượu có tác dụng gì với phim, ngoài mục đích quảng cáo', 'Quảng cáo với một bộ phim cũng là điều dễ hiểu, nhưng quảng cáo lộ liễu này thì đúng là phản cảm', 'Lần trước là bánh, lần này là kim chi và rượu, sắp tới Tuổi thanh xuân 2 chắc sẽ mang cái siêu thị vào phim', 'Cảm giác bị tụt cảm xúc khi nhãn hiệu cứ đập vào mắt khi đang xem phim'.

Giúp Tiin sửa lỗi

Tiin.vn trên Facebook