Giảng viên 9X Điện Biên rạng rỡ trong tà áo dài đón Tết

Chào đón năm 2016, cô giáo 9X xinh đẹp đã ghi lại những bức hình đẹp với tà áo dài truyền thống đón xuân.

13/02/2016 19:00

Là một trong những giảng viên trẻ nhất tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, Hà Thị Kiều Trang (SN 1991) từng bị hiểu lầm là sinh viên.

Không chỉ xinh đẹp, phong cách của cô giáo 9X cũng vô cùng năng động, tính cách thân thiện với sinh viên nên được nhiều học trò yêu mến.

Chia sẻ về một năm vừa qua, Kiều Trang cho biết mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ của một giảng viên công nghệ thông tin.

Đồng thời, cô nàng cũng tích cực tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn do các cấp phát động.

Tuy nhiên, nữ giảng viên 9X cũng tự nhận rằng bản thân còn có nhiều khuyết điểm, do mới ra trường nên cô nàng còn thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý sinh viên.

Trong năm mới, cô nàng có ý định đăng ký đi học lên nữa và tiếp tục hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Cô nàng cũng hy vọng rằng học trò của mình năm mới sẽ chịu khó, chăm ngoan, học giỏi, sáng tạo và ra trường có được công việc đúng chuyên môn, đúng ngành nghề theo học.

'Mình hy vọng rằng tất cả các em đều có một công việc như ý, không em nào bị rơi vào tình trạng thất nghiệp', Kiều Trang nói.

Trước Tết, cô nàng đã chăm chỉ dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa thật đẹp để đón Tết.

Sau đó, cô nàng đã cùng gia đình đón giao thừa và đi chúc Tết họ hàng.

Từ ngày mùng 3 Tết, cô nàng dành thời gian để đón tiếp học trò tới thăm nhà. Sau đó, cô cùng đồng nghiệp của mình đi thăm nhà một số học sinh, sinh viên trên một số bản xa xôi.

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục