Vẻ đẹp cô giáo tiểu học xinh xắn, thích mặc váy ngắn

Từng gây xôn xao dư luận vì mặc váy xẻ ngắn đến trường, Nguyễn Ly Ly ở ngoài đời vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

27/12/2015 11:42

Từng xuất hiện trên mạng với hình ảnh mặc váy xẻ ngắn trên bục giảng gây xôn xao, Nguyễn Ly Ly cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người khi sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn.

Nguyễn Ly Ly hiện đang giảng dạy tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự, Long Biên (HN).

Nữ giáo viên xinh đẹp chia sẻ đã đi dạy được hơn 3 năm, và trong thời gian này có rất nhiều kỷ niệm.

Điều Ly Ly cảm thấy hạnh phúc nhất chính là nhận được tình yêu thương của các em học sinh. 'Ngày 20/11, có nhiều con tuy đã ra trường rồi nhưng vẫn quay về tìm bằng được cô để được trò chuyện và chụp ảnh cùng', cô nói.

Nhắc lại câu chuyện mặc váy ngắn gây xôn xao, nữ giáo viên không cảm thấy quá buồn, bởi đó vốn là phong cách, là sở thích của cá nhân cô.

Cô cho rằng, ăn mặc đẹp là tôn trọng học sinh và làm cho bản thân mình thấy tự tin hơn.

'Mỗi nghề có một yêu cầu riêng về trang phục, đặc biệt là nghề sư phạm. Nhưng mình nghĩ, giáo viên ăn mặc làm sao cho đẹp, miễn là không phản cảm và lố lăng là được.'

Cô giáo xinh đẹp chia sẻ, trong suốt thời gian đi dạy, cô chưa từng bị học sinh, phụ huynh hay lãnh đạo nhà trường nhắc nhở về phong cách ăn mặc. Ngược lại, cô còn được đồng nghiệp khen là trẻ trung và năng động.

Chia sẻ thêm về quá trình dạy học, Ly Ly còn tâm sự rằng, điều khiến cô hạnh phúc nhất đó chính là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười của các con học sinh. 'Trong giờ học của mình thấy các con sôi nổi, hào hứng thì mình cũng đã cảm thấy vui rồi'.

Ngoài dạy học, Nguyễn Ly Ly còn có sở thích kinh doanh và làm mẫu ảnh. Từng tham gia chụp rất nhiều ảnh mẫu, xong với Ly Ly, đây chỉ là một niềm đam mê thứ yếu sau công việc dạy học.

Ảnh: NVCC

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục