Xiêu lòng trước vẻ trong veo của nữ sinh Đà Nẵng

Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh trường Phan Châu Trinh (TP. Đà Nẵng) chắc hẳn sẽ chinh phục trái tim của rất nhiều mày râu.

05/09/2015 08:53

Sáng nay (05/09), tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai giảng năm học mới, hòa chung không khí ngày tựu trường với cả nước.

Dưới cái nắng thu nhẹ, học sinh Đà Nẵng với đồng phục truyền thống đẹp mắt háo hức chờ đón giây phút chính thức mở cửa một năm học với nhiều thay đổi và hy vọng.

Là một trong những ngôi trường điểm được quan tâm ở Đà Nẵng, trường THPT Phan Châu Trinh gây ấn tượng ban đầu với dàn nữ sinh xinh đẹp trong trang phục áo dài trắng.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh trường Phan khiến nhiều người khen ngợi, hình ảnh áo trắng thướt tha trong khuôn viên khiến không ít chàng trai xao xuyến.

Nắng thu rọi lên mái tóc bồng bềnh của nữ sinh, tô thêm nét đẹp dịu dàng cho nữ sinh Đà Nẵng. Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh trường Phan Châu Trinh còn được biết đến với lực học nổi bật, hoạt động ngoại khóa năng động.

Những ánh mắt ngơ ngác khi bắt gặp ống kính phóng viên, những hình ảnh này sẽ mãi là kỉ niệm, là kí ức đẹp với mỗi người học sinh.

Áo dài trắng tinh khôi là đồng phục truyền thống của trường Phan Châu Trinh, với thiết kế đơn giản nhưng làm toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của nữ sinh phố biển.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp về nữ sinh Đà Nẵng.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục