10 anh chàng 'xấu như gấu' vẫn khiến fan mê mệt của Kpop

Thay vào đó, họ có những nét quyến rũ riêng ở sự nam tính, tài năng...

13/05/2015 20:00

Bang Yong Guk là trưởng nhóm của B.A.P. Anh chàng không sáng về ngoại hình nhưng lại có giọng rap ấn tượng.

Bi Rain từng bị công ty giải trí SM từ chối vì... quá xấu. Tuy nhiên, anh chàng lại trở nên nổi tiếng khi đầu quân cho JYP Ent.

Ngay cả fan ruột của Big Bang cũng phải thừa nhận rằng thành viên Daesung không hề đẹp trai, ưa nhìn. Thế nhưng, không vì thế mà họ bớt yêu mến chàng trai trai tài năng này.

Tương tự, Bobby trong nhóm nhạc sắp ra mắt iKon của YG cũng không có ngoại hình sáng với đôi mắt nhỏ. Điểm mạnh của Bobby chính là giọng rap đầy mê hoặc.

Trong khi đó, Seunghoon của Winner lại là một dancer tài ba với những bước nhảy điêu luyện.

Những anh chàng không sáng về ngoại hình dường như thường có giọng hát đỉnh cao và Changmin của 2AM là một minh chứng rõ ràng cho thấy điều đó.

Dongwoon thường bị lép vế về ngoại hình trong nhóm Infinite. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại có bí quyết chinh phục fan riêng, đó chính là những biểu cảm cực ngầu và giọng rap ấn tượng. 

Niel tiếp tục góp mặt trong danh sách những thần tượng xấu trai nhưng có giọng hát tuyệt vời của Kpop, bên cạnh Daesung, Changmin.

Taecyeon là một trong 2 thành viên được yêu thích nhất 2PM. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài nam tính, nhưng đôi khi rapper nhóm 2PM cũng bị chê là vẩu, mặt thô và xương xẩu.

"Trai xấu" Zico không chỉ là trưởng nhóm mà còn đảm nhận vai trò rapper của Block B. Anh chàng được mệnh danh là "G-Dragon phiên bản 2" nhờ giọng rap hay miễn bàn.

Theo Fly Boy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục