Biểu cảm 'hám gái' giúp Noo Phước Thịnh nhận điểm tuyệt đối

Với màn hóa thân thành phú ông hám gái trong liên khúc Qua cầu gió bay - Bà rằng bà rí, Noo Phước Thịnh đã nhận 4 điểm 10 từ ban giám khảo.

07/03/2016 09:03

Trong liveshow 8 của The Remix chủ đề Kết hợp với khách mời nhí diễn ra tối 6/3 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), team Noo Phước Thịnh có sự bứt phá mạnh mẽ sau khi vấp phải ý kiến xuống dốc trong tuần trước.

Lột bỏ hình ảnh lãng tử, trong đêm thi này, nam ca sĩ lần đầu hóa thân vào hình tượng mới với vai ông phú hộ mê gái trong liên khúc Qua cầu gió bay - Bà rằng bà rí.

Nhã Thy của The Voice Kids mùa 3 sở hữu giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn cùng khả năng trình diễn góp phần giúp tiết mục thêm ấn tượng.

Liên khúc dân ca được producer Slim V phối theo thể loại Tropical kết hợp với Trap và Moombahton. Cả hai đã cùng mang đến một tiết mục hài hước, vui nhộn trên sân khấu The Remix.

Không quá bất ngờ khi tiết mục nhận cơn mưa lời khen của giám khảo. Nguyễn Hải Phong thích vẻ ngổ ngáo của Noo. Tuy nhiên ấn tượng hơn cả là phần hòa âm của SlimV được thay đổi liên tục giữa chất liệu dân gian và nhạc điện tử nhưng rất hòa hợp.

Các giám khảo còn lại cũng đồng tình phần thi xuất sắc, không có gì để góp ý.

Bốn số 10 tròn trĩnh cũng là số điểm mà team Noo Phước Thịnh nhận được.

Đây không phải lần đầu tiên anh đạt điểm tuyệt đối trong 8 liveshow vừa qua. Cộng với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, anh và các đồng đội cũng dễ dàng chiếm giải cao nhất tuần.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục