Đông Nhi gây chú ý với tóc trắng, trang phục như ‘người ngoài hành tinh’

Phần tóc giả màu trắng được bới cao trên đỉnh đầu và bộ jumpsuit cúp ngực với họa tiết cầu kì mang đến vẻ ngoài khác lạ cho Đông Nhi.

07/12/2015 11:11

Như thông tin từ trước, cùng với việc làm giám khảo khách mời của liveshow 8 chương trình So You Think You Can Dance - Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Đông Nhi có màn biểu diễn trong đêm công bố kết quả diễn ra vào tối qua 6/12.

Khác hoàn toàn với hình ảnh nữ tính, giản dị và sang trọng trong đêm thi liveshow 8 diễn ra một ngày trước đó (5/12), ngay từ khi xuất hiện trên ghế nóng trong đêm công bố kết quả, Đông Nhi đã khiến toàn bộ khán giả ngỡ ngàng trước hình ảnh quá lạ lẫm và đầy ấn tượng. 

Với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nữ ca sĩ sắc sảo, gây chú ý, đặc biệt nhất là phần tóc giả màu trắng được bới cao trên đỉnh đầu và diện váy khoe vai trần gợi cảm.

Tuy nhiên, đỉnh điểm bất ngờ mà Đông Nhi mang đến cho khán giả là khi cô xuất hiện trên sân khấu biểu diễn bản hit mới nhất của mình vừa ra mắt cách đây không lâu - Boom Boom. 

Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á của giải MAMA 2015’ thay bộ jumpsuit cúp ngực với họa tiết cầu kì, nhiều màu sắc cùng găng tay và đi giày hồng. Phụ kiện kèm theo cũng hoành tráng tạo thêm điểm nhấn cho Đông Nhi. Đây thật sự là một hình ảnh hoàn toàn khác lạ đến bất ngờ của Đông Nhi so với trước đây.

Với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy, Đông Nhi khiến toàn bộ khán phòng bùng nổ với những giai điệu sôi động, nóng bỏng của Boom Boom. Đông Nhi vừa hát live, vừa nhảy rất tốt trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. 

Đặc biệt, một điểm nhấn khác trong màn biểu diễn của Đông Nhi chính là rapper MEI. Thành viên trong nhóm nhạc nữ chuẩn bị ra mắt Lip B xuất hiện cá tính từ ghế giám khảo của Đông Nhi và thể hiện phần rap cực chất. MEI còn cùng Đông Nhi thể hiện điêu luyện vũ đạo của Boom Boom khiến khán giả gần như phát cuồng tại phim trường.

Kể từ sau giải Quán quân của The Remix - Hoà âm ánh sáng và mới nhất là giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, Đông Nhi ngày càng chứng tỏ vị trí của mình.

Phong độ ấn tượng của Đông Nhi khiến giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận cô chính là đại diện tiêu biểu cho lớp ca sĩ trẻ, tiếp nối thế hệ đàn anh - đàn chị đi trước.

Tới đây, Đông Nhi sẽ cho ra mắt MV Boom Boom vào giữa tháng 12 và tiếp tục ‘dội bom’ khán giả với loạt dự án hoành tráng trong năm 2016.

Theo Hoàng Giang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục