Loạt mỹ nhân Kpop mặc đồ bơi khoe da thịt nóng bỏng

Bất chấp những lời chỉ trích, nhiều người đẹp Kpop còn diện luôn đồ bơi để tăng độ sexy.

13/08/2015 20:00

Gần đây, Sistar trở lại cùng ca khúc Shake It. Trong loạt hình teaser được tung ra trước ngày MV lên sóng, Sistar gây sốc với bộ đồ bơi một mảnh táo bạo.

Cùng mặc trang phục đồ bơi để cover ca khúc Miss Korea nhưng trông Jessica rất kín đáo.

Mới đây, Wonder Girls đã comeback sau 3 năm vắng bóng với ca khúc I Feel You và ngay lập tức nhóm gây choáng váng khi mặc đồ bơi.

Tuy nhiên, nhóm chỉ mang trang phục bơi trong MV thay vì đưa chúng lên sân khấu.

Trong số các MV nóng bỏng được chú ý của Rania, MV Up là “mát mẻ” nhất. Bên cạnh hồ bơi, các thành viên Rania vô tư diện đồ 2 mảnh và đùa nghịch, nhảy múa cùng nhau.

Tân binh có cái tên khá độc BIKINI đã ra mắt bằng MV không thể mát mắt hơn mang tên Please Accept Me. Không chỉ diện trang phục bikini để khoe dáng chuẩn, các cô gái trong nhóm còn có rất nhiều hành động táo bạo.

CL rất nổi tiếng với việc sắm đồ bơi hàng hiệu để đưa vào MV.

Trong MV Ring My Bell ra mắt cách đây không lâu, Girl's Day cũng khoe vẻ nóng bỏng trong đồ bơi một mảnh màu đen trắng.

HyunA nổi tiếng sexy và trong các MV của cô nàng như Red hay Ice Cream, thành viên nhóm 4Minute đều khoe triệt để thân hình nóng bỏng.

Nhắc tới những MV “hở” nhất Kpop chắc chắn không thể bỏ qua B.I.K.I.N.I của nữ ca sĩ sexy, Kim Sori. Xuyên suốt MV, Kim Sori cùng những cô nàng xuất hiện trong MV đều diện nguyên bikini và cho thấy thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ.

Trang phục của Pocket Girls từng bị chỉ trích thậm tệ vì độ hở của nó chỉ phù hợp để diện ở... bể bơi.

Trong MV Party, SNSD đã lần đầu mặc biniki cho hợp không khí mùa hè. Hình ảnh sexy nhưng không táo bạo, hở hang của các cô gái nhà SM nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hình ảnh sexy của thành viên nhóm Stellar.

Theo Fly Boy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục