Dương Mịch khóc cũng đẹp lay động lòng người

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa vừa tung ra loạt poster mới của các diễn viên.

07/03/2016 19:25

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa là dự án phim truyền hình mới được khởi quay và chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Phim xoay quanh mối tình của Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển (Dương Mịch) với ba lần luân hồi cùng những khó khăn, hiểu lầm, yêu hận… Đoàn làm phim mới đây đã tung ra loạt poster mới của các nhân vật trong phim.

Dương Mịch đảm nhận vai nữ chính: Bạch Thiển/ Tư Âm/ Tố Tố. Dương Mịch nhiều lần bị chê là 'bình hoa di động', nhưng với poster mới của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, nữ diễn viên đã chinh phục được fan khó tính nhất với biểu cảm gương mặt có hồn, cảm xúc. Đặc biệt, tấm poster chụp khoảnh khắc nữ diễn viên đang khóc khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Nam diễn viên Triệu Hựu Đình hóa thân vào vai Dạ Hoa/Mặc Uyên. Trong loạt poster tung ra trước đó, Triệu Hựu Đình bị chê tơi tả khi khiến khán giả liên tưởng đến các vai phản diện, ác quỷ địa ngụ. Tuy nhiên, trong loạt hình mới, anh cũng khiến khán giả thỏa mãn phần nào.

Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất cũng công bố loạt poster của các nhân vật chính trong phim như Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Đông Hoa (Cao Vỹ Quang)

Thượng thần Chiết Nhan (Trương Chí Nghiêu)

Bạch Chân (Vu Mông Lung)

Ly Kính ( Trương Bân)

Tố Cẩm (Hoàng Mộng Oánh)

Huyền Nữ (Chúc Tự Đan)

Theo Fan Fan Galaxy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục