EXO - từ ca sĩ thần tượng 'chéo sân' diễn xuất

Không dừng câu chuyện sự nghiệp ở việc thần tượng hát hay nhảy đẹp, các anh chàng mỹ nam này còn thể hiện sự đa tài bằng cách lấn sân sang điện ảnh.

08/02/2016 20:00

Thành công trong lĩnh vực ca hát với nhiều con số kỷ lục ấn tượng, gà cưng nhà SM - EXO lấn sân sang con đường diễn xuất với mong muốn gặt hái được nhiều vận may mới.

Mở màn cho con đường diễn viên 'tơ lụa' của cả nhóm là bộ phim ngắn với tựa đề EXO Next Door (EXO nhà bên) do SM phối hợp cùng LINE TV thực hiện. Bộ webdrama này dài 16 tập, kể về cuộc sống của các chàng trai EXO và một cô gái hàng xóm tên là Yeon Hee, được trình chiếu tại Châu Á và đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt triệu lượt xem. Dù diễn trước hay sau thì đến bây giờ, mỗi anh chàng đều đã có cho mình một con đường diễn xuất riêng.

Anh chàng Lay chọn phát triển môn nghệ thuật thứ bảy tại quê nhà Trung Quốc có lẽ vì đất nước anh có nhiều tên tuổi ngôi sao điện ảnh tầm cỡ quốc tế như đạo diễn Lý An, Chương Tử Di, Thành Long, Châu Tinh Trì…

Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Trương Nghệ Hưng nhận lời về Trung đóng phim điện ảnh đầu tiên 'Oh My God' do người đẹp 'thập diện mai phục' Chương Tử Di sản xuất.

Hiện chàng 'nai ngơ' đang khá bận rộn với nhiều dự án phim ảnh như kết đôi cùng cô nàng Krystal f(x) trong 'Shut up and love me'.

Và thủ vai nam thứ Nhị Nguyệt Hồng ở webdrama sắp lên sóng 'Lão cửu môn' đóng với hai tên tuổi nổi tiếng Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh.

Anh cả Xiumin cũng rục rịch với những bước tiến mới khi đã nhận vai chính đầu tay trong tác phẩm webdrama có tên 'Falling for Challenge' (tựa Thử Thách Tình Yêu) hợp tác chung với nàng cháo Kim So Eun.

Bộ phim lên sóng đã nhận được nhiều lời khen tích cực về diễn xuất, hy vọng sẽ giúp anh có đủ động lực để nhận vai trong Kim Seon Dal – một tác phẩm cổ trang dự kiến ra rạp năm nay.

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm đánh dấu sự trưởng thành mới của 'giọng ca ngọt ngào' Baekhyun qua vai diễn thập hoàng tử của Moon Lovers (tựa Người tình mặt trăng) - bộ phim được mệnh danh là 'Bộ Bộ Kinh Tâm' phiên bản Hàn.

Trước khi nhận dự án solo đầu tay, Suho từng đến góp vui trong drama Prime Minister and I (Chuyện tình thủ tướng) củaYoona (SNSD) bằng vai diễn cameo 'oppa nhà thờ'.

Bộ phim đầu tiên mà chàng trưởng nhóm EXO đảm nhiệm nhân vật chính là 'Glory Day' - dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3 với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ Ji Soo, Ryu Joon Yeol và Kim Hee Chan..

Sau thành công vang dội của vai diễn Han Kang Woo trong drama It's Okay, That's Love, D.O đã gom về không ít giải thưởng danh giá và cũng nhờ đó, chứng minh được thực lực diễn xuất, xóa tan định kiến về quan niệm 'thần tượng đi diễn'.

Thừa thắng xông lên, anh tấn công vào lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Cart chiếu năm 2014 và gần đây nhất, là tác phẩm vừa ra rạp 'Pure Love' đóng cùng nữ diễn viên Kim So Hyun.

Ngoài ra anh chàng còn có 2 bộ phim khác, 'Hyung' dự định ra rạp vào tháng 5 và 'Underdog' đang lên kế hoạch công chiếu vào năm 2017.

Thành viên xếp sau D.O, được 'mọt phim' đánh giá cao ở lĩnh vực diễn xuất chính là chàng rapper Chanyeol. Anh từng góp mặt trong Jang Soo Shop với vai diễn Min Sung.

Hiện tại, chàng ca sĩ đang tất bật 'Trung tiến' với bộ phim sắp tới 'I married an anti-fan' (Tôi kết hôn cùng anti-fan), đóng cùng người đẹp Viên San San. Fan của anh đang mong ngóng từng ngày, chờ phim lên sóng.

Theo Nhung Babi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục