Khi thành viên nhóm nhạc Hoa ngữ trở thành diễn viên thần tượng

Trên màn ảnh Hoa ngữ có không ít diễn viên nổi tiếng từng là thành viên của những nhóm nhạc được yêu thích nhất nhì châu Á. Cùng điểm qua những gương mặt này nhé!

26/11/2014 20:00

Có thể nói, Châu Du Dân là một trong những diễn viên tiên phong trong làn sóng phim thần tượng Đài Loan với bộ phim Sao băng. Anh chàng có vẻ ngoài lãng tử này vốn là thành viên của F4, nhóm nhạc quy tụ 4 mỹ nam đẹp trai từng tạo nên cơn sốt đầu những năm 2000.

Với thành công vang dội của bộ phim Sao băng và vai diễn Hoa Trạch Loại, Châu Du Dân trở thành một trong những cái tên đình đám nhất lúc bấy giờ. Anh cũng mạnh dạn thử sức vào nhiều bộ phim và đạt được những hiệu ứng rất tốt, trở thành hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái khắp Châu Á.

Sau khi nhóm F4 tan rã, Châu Du Dân theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với hình ảnh bụi bặm và trưởng thành. Không ngại khó, ngại khổ làm mới mình trong từng vai diễn, Châu Du Dân đang ngày càng chứng tỏ mình là một diễn viên đích thực chứ không phải thần tượng đóng phim.

Cũng giống như Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc là một mẩu của nhóm nhạc đình đám F4. Sau thành công quá lớn của Sao Băng, anh trở thành cái tên mà không có người dân Đài Loan nào lại không biết mặt.

Rời khỏi ánh hào quang của nhóm F4, Ngôn Thừa Húc vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả với hình ảnh lạnh lùng nhưng cũng có phần đáng yêu trong nhiều bộ phim thần tượng sau đó.

Hiện tại, trưởng nhóm F4 là một trong những diễn viên thần tượng khá thành công khi lấn sân Đại lục. Anh sở hữu nhiều vai diễn nổi bật trên màn ảnh rộng với hình ảnh trưởng thành hơn và chững chạc hơn.

Ngô Tôn, chàng trai đến từ Brunei được đánh giá là thành viên nổi trội nhất trong nhóm Phi Luân Hải. Anh sở hữu lượng fan khá khủng từ ngày còn trong nhóm.

Nhờ ngoại hình nam tính, điển trai nên Ngô Tôn được mời tham gia nhiều bộ phim thần tượng ăn khách. Sau 6 năm đứng chung sân khấu ca nhạc, Ngô Tôn chính thức rời nhóm để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất .

Anh đã tấn công màn ảnh rộng với nhiều vai diễn nổi trội như Võ hiệp Lương Chúc, Cẩm y vệ và gần đây là vai diễn trong bộ phim điện ảnh Dương Quý Phi hợp tác cùng Phạm Băng Băng.

Uông Đông Thành là thành viên thứ hai của Phi Luân Hải thành công trong nghiệp diễn. Hiện Uông Đông Thành là một trong những diễn viên thần tượng vẫn còn duy trì được độ hot của mình.

Sở hữu ngoại hình lãng tử, điển trai cùng cách diễn đáng yêu, anh chàng Đại Đông để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với vai diễn A Kim trong phim Thơ Ngây.

Sau khi Phi Luân Hải tan rã, anh chàng tập trung chủ yếu vào các bộ phim truyền hình ăn khách. Gần đây, Đại Đông chuyển hướng sang thị trường điện ảnh Đại lục. Vai diễn của anh trong bộ phim điện ảnh Đạo mộ không gian mới ra rạp nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Twins là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Hồng Kông. Khi nhóm tan rã, khán giả vô cùng hối tiếc. Nhưng sau đó, mỗi nửa đều tìm được lối đi riêng.

Chung Hân Đồng dần khẳng định tài năng của mình trên màn ảnh. Ngày càng nhiều kịch bản phim hấp dẫn tìm đến với người đẹp sinh năm 1981.

Gần đây, Chung Hân Đồng đã trở lại Đại lục với vai diễn công chúa Tốn Phương trong bộ phim ăn khách Cổ kiếm kỳ đàm. Cô nhận được nhiều lời khen bởi sự xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất nội tâm ấn tượng.

Thái Trác Nghiên - nửa còn lại của Twins cũng lấn sân lĩnh vực điện ảnh và trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất hướng đến bởi vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

Thái Trác Nghiên thường được giao đảm nhận những vai diễn tinh nghịch, lém lỉnh trên màn ảnh rộng. Cô cũng nhiều lần hợp diễn cùng Chung Hân Đồng trong các bộ phim hành động của Hồng Kông.

Khá nhỏ bé và không quá xinh đẹp nhưng Ella luôn được chú ý khi xuất hiện cùng nhóm nhạc S.H.E. Khác với sự ngọt ngào và nữ tính của hai cô bạn trong nhóm, Ella tạo dựng cho mình hình ảnh tomboy đáng yêu và cá tính.

Ella được nhiều nhà sản xuất đánh giá là có số “vượng phu” vì mỗi khi cô đóng cặp với bất kỳ một nam diễn viên mới nào thì anh chàng đó nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý. Tiêu biểu là Ngô Tôn. Cặp đôi này từng một thời tạo cơn sóng hâm mộ lớn khắp Châu Á.

Hiện đã lập gia đình nhưng Ella vẫn được công chúng chú ý và yêu mến mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Xuất thân từ 183 Club - nhóm nhạc đình đám châu Á một thời, nhưng Minh Đạo thật sự tỏa sáng khi tham gia bộ phim thần tượng Hoàng tử ếch.

Trong 2 bộ phim Hoàng tử ếch và Phép màu, Minh Đạo có kết hợp với những thành viên khác trong nhóm. Nhưng với diễn xuất chân thực, ngoại hình nổi bật và nét thư sinh cuốn hút, Minh Đạo trở thành điểm nhấn cho phim.

Nhóm nhạc 183 Club tuy thành công nhưng không bao lâu thì tan rã. Minh Đạo tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và từ bỏ hẳn vai trò ca sĩ. Anh xuất hiện trong nhiều phim thần tượng đạt rating đáng ngưỡng mộ và khá thành công khi chuyển hướng hoạt động sang thị trường Đại lục.

Với những bộ phim tiêu biểu gần đây như Nữ nhân của nhà vua, Vương đích nữ nhân..., Minh Đạo chứng tỏ rằng bản thân chưa bao giờ hạ nhiệt mỗi khi xuất hiện.

Theo Vũ Phong/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục