Loạt cún cưng siêu đáng yêu của các mỹ nam phim Hàn

Trong các phim truyền hình Hàn Quốc, nhân vật nam chính thường sở hữu những người bạn bốn chân vô cùng đáng yêu.

21/09/2014 20:05

Trong bộ phim truyền hình vừa lên sóng My Lovely Girl, hoàng tử một mí Bi Rain sở hữu chú chó màu nâu tuyệt đẹp tên là Dal Bong mà anh rất yêu quý.

Vai diễn Hyun Wook do Bi (Rain) đảm nhận là một người đàn ông thành đạt nhưng trái tim lại bị tổn thương. Chính vì thế, chú cún Dal Bong cũng là người bạn tâm tình của Hyun Wook mỗi khi anh buồn.

Cô nàng thực tập sinh Yoon Se Na (Krystal) được anh chàng giao cho việc chăm sóc chú cún cưng. Cũng chính từ đây giữa họ bắt đầu nhen nhóm một câu chuyện tình đẹp.

Cô là em gái của người yêu cũ Hyun Wook đã qua đời. Yoon Se Na làm tất cả mọi thứ để có thể tự mình trang trải cho ước mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc.

Cũng trong My Lovely Girl, khán giả còn chết mê chết mệt một chú chó khác của anh chàng ca sỹ thần tượng Si Woo (do L – nhóm INFINITE thế hiện), một ca sĩ trực thuộc công ty giải trí nổi tiếng AnA.

Shi Woo luôn mỉm cười trên sân khấu, nhưng hậu trường lại là một chàng trai cô đơn, nhiều nội tâm.

Trước Bi Rain, một nhà sản xuất âm nhạc khác là Minho (Lee Min Ho) cũng có một người bạn bốn chân màu nâu mang tên Brown trong bộ phim ngắn Love Line.

Brown có gương mặt đáng yêu và đôi mắt thông minh.

Không biết vô tình, hay hữu ý mà chú chó của Lee Min Ho và Bi Rain đều sở hữu chiếc khăn quàng caro màu xám tro. Minho vô cùng yêu quý chú chó Brown của mình, đi đâu cũng mang theo.

Brown cũng là cầu nối tình yêu của anh với cô gái tên là Linh Linh (do ngôi sao trẻ Guo Biting thể hiện).

Năm 2012, khán giả như phát sốt với chú cúng cưng lông trắng muốt mang tên Sangchu của Kang Tae Joon (Minho nhóm SHINee) trong bộ phim To the Beautiful You (Hana Kimi bản Hàn). Đây là người bạn mà thiên tài nhảy cao Kang Tae Joon luôn tâm sự cùng mỗi khi có chuyện buồn.

Có lẽ chính anh bạn bốn chân này là người đầu tiên phát hiện ra Goo Jae Hee (Sulli) là con gái giả trai (vì chú cún này chỉ chuyên cắn bọn con trai).

Sangchu và cô nàng giả trai Goo Jae Hee nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết, dù nó là một chú chó khiến bọn con trai trong trường khiếp sợ.

Chính vì hết lòng đi tìm Sangchu mà Goo Jae Hee đã chiếm được tình cảm của anh chàng lạnh lùng Kang Tae Joon.

Từ đó, tình cảm giữa họ bắt đầu thay đổi.

Câu bạn thân Cha Eun Gyul (Lee Hyun Woo) của Goo Jae Hee và Kang Tae Joon cũng có một chú cún cưng nuôi ở quê nhà.

Khi phát hiện ra Goo Jae Hee dành tình cảm cho Kang Tae Joon, Cha Eun Gyul buồn quá xin nghỉ học và  về nhà "luyện" cún cưng.

Không để bạn bỏ học, Goo Jae Hee vội vàng đến gặp cậu bạn chí cốt cùng trường.

Và cô nàng giả trai nhanh chóng làm thân với người bạn bốn chân.

Cơn sốt The Heirs đưa Kim Woo Bin trở thành nam diễn viên nổi danh trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhờ vai công từ nhà giàu Choi Young Do.

Là một thiếu gia lạnh lùng, nổi loạn, anh chàng chỉ cười khi ở bên người bạn bốn chân của mình.

Trong You're Beautiful, anh chàng vui tính Jeremy (Lee Hong Ki) có một chú chó được anh đặt theo tên của ngôi sao quyền lực Angelina Jolie.

Jeremy dùng chú chó để dọa cô nàng giả trai Go Mi Nam (Park Shin Hye) trong lần đầu tiên chạm mặt, khiến cô sợ chết khiếp.

Nhưng rồi Go Mi Nam cũng trở thành bạn thân của cô bạn bốn chân Jolie này.

Terry là tên chú chó của anh chàng nhạc sỹ Choi Han Sung (Lee Sun Kyun) trong bộ phim truyền hình gây sốt The 1st Shop of Coffee Prince (Tiệm cà phê Hoàng tử) năm 2007.

Nhờ chú chó mà cô nàng giả trai Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) và chàng nhạc sỹ đã trở thành bạn bè.

Rồi cô nàng thầm yêu anh chàng từ lúc nào không biết.

Theo Pooh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục