Lý Dịch Phong càng ngắm càng yêu trong 'Cây dành dành nở hoa'

Phim Cây dành dành nở hoa là tác phẩm thanh xuân vui tươi và đầy kỷ niệm của tuổi trẻ.

01/07/2015 20:05

Cây dành dành nở hoa đang là một trong những phim điện ảnh Hoa ngữ được mong đợi nhất mùa hè năm nay. Phim gây chú ý với khán giả từ khi mới khởi quay do có nội dung về tuổi thanh xuân - xu hướng làm phim đang được ưa chuộng trên màn ảnh xứ Trung.

Đây là bộ phim điện ảnh nhẹ nhàng, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn thời đại học của cặp đôi nhân vật chính Hứa Nặc - Ngôn Hề (do Lý Dịch Phong và Trương Huệ Văn thủ vai).

Ngay từ khi những bức ảnh đầu tiên của cặp đôi này được công bố, khán giả đã không khỏi xuýt xoa về vẻ đẹp của hai người. Trương Huệ Văn là một gương mặt trẻ mới nổi trên màn ảnh xứ Trung. Cô là "Mưu nữ lang" mới của vị đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu sau khi đóng vai chính trong phim Đường về nhà của ông.

Trong phim, Lý Dịch Phong đảm nhận vai anh chàng Hứa Nặc đẹp trai, thông minh, có tài năng về âm nhạc và luôn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Trong thời gian đi học, anh có cảm tình với cô bạn gái cùng trường Ngôn Hề (Trương Huệ Văn) nên quyết tâm theo đuổi. Dù gặp nhiều trở ngại nhưng cuối cùng sự chân thành và nỗ lực của Hứa Nặc đã được đền đáp xứng đáng.

Anh chàng Hứa Nặc đã dùng chính âm nhạc để tỏ tình với cô gái mình yêu mến. Cuối cùng Ngôn Hề bị thuyết phục bởi sự đáng yêu, chân thành của anh.

Cặp đôi Lý Dịch Phong - Trương Huệ Văn có những phân đoạn tình cảm học trò trong sáng khiến nhiều người thích thú.

Đạo diễn Hà Cảnh cho biết, Cây dành dành nở hoa là bộ phim ngôn tình thanh xuân nhưng tuyệt đối không có những cảm xúc tiêu cực, bi quan như buồn bã, thất tình, nuối tiếc...

Đạo diễn Hà Cảnh từng chia sẻ, anh làm bộ phim này như một món quà gửi đến tuổi trẻ của mình và bạn bè, với mong muốn mọi người sẽ giữ lại những kỷ niệm tươi đẹp và vui vẻ nhất của thanh xuân.

Bộ phim như gửi gắm đến những khán giả trẻ rằng, chỉ cần bạn không buông bỏ ước mơ thì thành công nhất định sẽ đến với bạn.

Phim sẽ ra rạp Trung Quốc trong tháng 7/2015.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh cực đáng yêu của Lý Dịch Phong trong Cây dành dành nở hoa.

Theo Tiểu Meo Meo/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục