Phạm Băng Băng và mối duyên tình sâu đậm với Dương Quý Phi

Trong vòng 10 năm, Phạm Băng Băng đã 2 lần đảm nhiệm vai diễn mỹ nhân Dương Quý Phi.

16/06/2015 19:30

Không quá lời khi nói rằng, Phạm Băng Băng là một trong những bà hoàng nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp sinh năm 1981 này đã hàng chục lần đảm nhận các vai diễn hoàng hậu, quý phi, công chúa trên phim.

Đặc điểm chung của các vai diễn cổ trang do Phạm Băng Băng thủ diễn là rất xinh đẹp, quý phái, toát lên thần thái và uy lực hơn người.

Trong số các nhân vật lịch sử từng được người đẹp họ Phạm thể hiện trên màn ảnh, Dương Quý Phi là mỹ nhân có duyên với Phạm Băng Băng nhất. Trong vòng 10 năm, Phạm Băng Băng đã 2 lần làm sống lại hình ảnh một trong Tứ đại mỹ nhân Hoa ngữ trên màn ảnh.

Năm 2007, Phạm Băng Băng lần đầu vào vai Dương Quý Phi trong phim Đại Đường phù dung viên. Vẻ đẹp mong manh, cao sang, thanh khiết của Phạm Băng Băng trong bộ phim này khiến người xem xiêu lòng.

Tuy sở hữu nét đẹp trong sáng, thanh khiết nhưng trang phục Phạm Băng Băng trong phim này cực kỳ gợi cảm với khuôn ngực tròn đầy.

Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng 8 năm trước được đánh giá là tròn trịa, phúc hậu hơn bây giờ.

Người đẹp họ Phạm có một cảnh khiêu khích dưới hồ nước cùng nam diễn viên Triệu Văn Tuyên trong phim. Vì vấp phải sự phản đối của công chúng trong quá trình quảng bá phim, cảnh này đã bị cắt khi phim lên sóng.

Năm 2014, Phạm Băng Băng lại một lần nữa khiến khán giả sốt sắng vì nhận lời đảm nhận vai diễn Dương Quý Phi trong bộ phim Vương triều đích nữ nhân Dương Quý Phi (Dương Quý Phi - Người phụ nữ của nhà vua).

Tác phẩm gây ồn ào từ khi mới công khai dự án, nhưng đến tháng 7/2015 mới bắt đầu ra rạp.

So với 8 năm trước, tạo hình Dương Quý Phi bây giờ của Phạm Băng Băng đã sắc sảo, gợi cảm hơn rất nhiều.

Dương Quý Phi là dự án điện ảnh do bộ đôi Trương Nghệ Mưu – Điền Tráng Tráng đạo diễn. Phim xoay quanh nhân vật Dương Quý Phi – người phụ nữ thường được biết đến như một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Sử sách ghi chép, Dương Quý Phi trở thành vợ của Thọ Vương năm 733, khi đó nàng mới được 14 tuổi.

Tuy sống dưới danh nghĩa vợ chồng nhưng chuyện chăn gối giữa Dương Quý Phi và Thọ Vương (Ngô Tôn) không được suôn sẻ. Về sau, Dương Quý Phi nhờ có Cao Lực Sĩ mà gặp được vua Đường Huyền Tông. Từ đó, tình sử lưu danh sử sách giữa Đường Huyền Tông và Dương Quý Phi chính thức bắt đầu.

Phim có sự tham gia của dàn sao hạng A: Lê Minh (vai Đường Huyền Tông), Phạm Băng Băng (vai Dương Quý Phi), Ngô Tôn (vai Thọ Vương).

Phạm Băng Băng rất đẹp đôi bên Ngô Tôn.

Hình ảnh trong phim được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh cho đến trang phục.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng tạo hình của Phạm Băng Băng trong Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi khá giống trong bom tấn cổ trang Võ Tắc Thiên.

Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 30/7 tới.

Theo An Nguyên/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục