Hương Giang Idol úp mở chuyện tình mới trước ngày Valentine?

Hương Giang Idol khéo léo giấu mặt chàng trai chụp cùng với cô trong bộ hình mới thực hiện tại Hà Nội trong dịp đầu xuân mới sau khi có tin đồn cô và Criss Lai chia tay.

13/02/2016 09:30

Nhân ngày Lễ tình nhân, Hương Giang Idol đã ra mắt khán giả bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ 9X đẹp hoài cổ trong bộ áo dài lụa cổ điển, cách trang điểm đúng phong cách của những quý cô Hà Nội ngày xưa.

Trong bộ ảnh, Hương Giang úp mở chuyện tình với một chàng trai giấu mặt. Anh chàng xuất hiện thấp thoáng trong bộ ảnh với trang phục sơ-mi trắng, quần tây.

Bộ hình cũng miêu tả câu chuyện yêu xa. Nhiều người còn liên tưởng đây giống như bộ ảnh đính hôn của Hương Giang Idol, kẻ Nam người Bắc, gặp rồi lại xa và mang mối tình nhung nhớ.

Thời gian gần đây, Hương Giang Idol và người yêu Criss Lai dính nghi án chia tay khi đã lâu không thấy họ xuất hiện trong nhiều sự kiện. Trong khi đó trang cá nhân của Hương Giang dạo gần đây thường xuyên cập nhật tâm trạng khiến nhiều người liên tưởng họ đã âm thầm kết thúc cuộc tình.

Năm nay, Criss Lai đón Tết tại Việt Nam nhưng Hương Giang cũng không đưa anh về ăn Tết cùng gia đình tại Hà Nội.

2015 là một năm làm việc không mệt mỏi của Hương Giang Idol. Cô đã tạo ấn tượng lớn với chương trình Hoán đổi, những sản phẩm âm nhạc của Hương Giang cũng được cô và ekip đầu tư kỹ lưỡng.

Hương Giang cũng đã có dịp bén duyên với điện ảnh trong năm Mùi. Thời gian tới, Hương Giang dự định sẽ có nhiều bước tiến mới cả về điện ảnh lẫn âm nhạc.

Áo dài: Tulip; Stylist: Cindy Nguyen; Photo: Trương Lượng- Lou studio; Makeup : Dũng Nguyễn; Vest: Remmy Store

 

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục