Lý Nhã Kỳ chuẩn bị trang sức tiền tỷ đi sự kiện

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh háo hức chuẩn bị xiêm y, phụ kiện tiền tỷ để tham gia một sự kiện tại Hà Nội.

15/12/2015 18:48

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã dành ra 1 buổi thử trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, để chuẩn bị cho một sự kiện sẽ được diễn ra vào tối ngày 17/12 tới tại Hà Nội. 

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam diện bộ váy màu hồng tinh tế của thương hiệu Zuhair Murad. Đây là thương hiệu được nhiều mỹ nhân quốc tế ưa thích và Lý Nhã Kỳ cũng không ngoại lệ.

Bộ váy nằm trong BST Pre - fall 2015 thuộc dòng Ready to wear của Zuhair Murad có giá bán hơn 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó cô còn thử nhiều trang phục hàng hiệu khác và vài bộ trang sức có giá lên đến hàng tỷ đồng. Vốn là người cầu toàn, Lý Nhã Kỳ rất chăm chút cho vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện.

Để bản thân nổi bật và đẳng cấp, Lý Nhã Kỳ không ngại ngần chi hầu bao mạnh tay. Cô cho biết, khi nhận lời tham dự bất kì chương trình nào cô cũng đều tìm hiểu tính chất của sự kiện để có sự lựa chọn trang phục phù hợp. 

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang có chuyến công tác tại Hong Kong để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh và nghệ thuật trong năm 2016.

Sau sự kiện Xa Thi Mạn đến Việt Nam và được công chúng chào đón nồng nhiệt, mỹ nhân họ Lý đang có dự định mời các ngôi sao nổi tiếng đến Việt Nam trong tương lai gần.

Vào sáng 17/12, Lý Nhã Kỳ sẽ đáp máy bay về thẳng Hà Nội để dự sự kiện cùng với các ngôi sao hàng đầu Vbiz như Thu Minh, Lệ Quyên, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP...

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục