Những ngôi sao Hàn quyền lực nhất Trung Quốc

Danh sách này do People's Daily – tờ báo lớn của Trung Quốc bình chọn.

27/08/2015 13:30

Kim Soo Hyun không có ngoại hình nổi bật - yếu tố đầu tiên để thu hút sự chú ý. Cái anh chàng có là sự nỗ lực, quyết tâm và hơn hết là khả năng diễn xuất tuyệt vời. Soo Hyun bước từng bước chậm nhưng luôn vững chắc và mỗi bộ phim anh chàng đóng vai chính đều giúp Soo Hyun ngày càng nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc.

Sau dự án phim đình đám Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt từ khán giả Trung Quốc. Không chỉ nhận được sự săn đón nhiệt tình, Kim Soo Hyun còn liên tục đứng đầu các BXH do chuyên môn, truyền thông hay khán giả Trung Quốc bình chọn về những sao Hàn quyền lực nhất nước này.

Đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho được vinh danh là sao Hàn quyền lực ở Trung Quốc. Trước đó, trong báo cáo tháng 6/2015 của Trung tâm Nghiên cứu công nghệ văn hóa Trung Quốc, Lee Min Ho là ca sĩ-diễn viên Hàn Quốc duy nhất có tên trong danh sách ca sĩ được yêu mến nhất ở đại lục.

Với hơn 27 triệu người theo dõi mạng Weibo (Trung Quốc), những buổi trình diễn ca nhạc của Lee luôn thu hút từ 7.000 đến 10.000 người. Hiện tại, Lee Min Ho cùng Đường Yên, Chung Hán Lương đang chuẩn bị cho dự án phim hợp tác đa quốc gia giữa Trung Quốc - Hàn Quốc - Hong Kong, Bounty Hunter có vốn đầu tư lên tới 31 triệu USD.

Gần đây, Super Junior đã ít xuất hiện ở thị trường Trung Quốc bởi các thành viên trong nhóm vừa quảng bá xong ca khúc mới ở quê nhà và chuẩn bị cho việc nhập ngũ.

Tuy vậy, các chàng trai nhà SM vẫn là một trong những ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất Trung Quốc.

Tiếp tục là một nhóm nhạc đến từ SM lọt vào danh sách này và không ai khác, đó chính là EXO. Bất chấp việc rời nhóm của 3 thành viên người Trung: Luhan, Kris và Tao, EXO vẫn giữ được sức nóng tại thị trường rộng lớn này.

Mới đây, trong thống kê số lượng fan của các nhóm nhạc Hàn tại thị trường Trung Quốc trên trang Baidu, EXO cũng đứng đầu với trên 3 triệu fan.

Big Bang vừa trở lại rất thành công với album M.A.D.E. Mỗi ca khúc trong album đều đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc mỗi khi được phát hành. Và không chỉ fan Hàn mà người hâm mộ quốc tế, trong đó có Trung Quốc cũng thích mê sản phẩm mới của nhóm nhạc nhà YG.

Với thành công của album mới cộng quyền lực vốn có, việc Big Bang lọt vào danh sách này hoàn toàn dễ hiểu.

Lee Kwang Soo nổi danh nhờ hình ảnh hài hước trong chương trình thực tế Running Man. 

Không có ngoại hình sáng giá nhưng khả năng pha trò và sức hút của Running Man đã giúp Kwang Soo thu hút lượng fan lớn, đặc biệt là Trung Quốc.

Thành viên khác trong đại gia đình Running Man xuất hiện trong danh sách này là MC Yoo Jae Suk.

Quyền lực của Yoo Yoo Jae Suk quả thực “không phải dạng vừa” khi ở quê nhà, thành viên Running Man cũng nhiều lần được vinh danh là MC quyền lực nhất Hàn Quốc.

SNSD là nghệ sĩ nữ duy nhất lọt vào danh sách này. Điều đó phần nào cho thấy sức hút và quyền lực rất lớn của các cô gái nhà SM. Chưa một lần quảng bá ở Trung Quốc nhưng thành viên Yoona của SNSD đã không ít lần đóng phim tại thị trường này.

Bên cạnh đó, SNSD đang tích cực quảng bá 2 ca khúc mới Lion Heart và You Think trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc.

Gần đây, Lee Jong Suk rất nổi tiếng. Các dự án phim như I Hear You Voice, Pinocchino… đã đem về cho Jong Suk rất nhiều tình cảm yêu mến.

Anh chàng hiện cũng đang rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc.

Vị trí còn lại trong top 10 thuộc về CNBLUE – ban nhạc tài năng vừa hát hay vừa biết chơi nhạc cụ của Kpop.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục