SNSD suýt 'đội sổ' trong top 10 nhóm nữ được quân nhân yêu thích

Thay vào đó, đàn em AOA và Twice lại nắm giữ 2 vị trí cao nhất trong BXH.

27/04/2016 08:32

Theo kết quả một cuộc khảo sát với sự tham gia của 566 sĩ quan quân đội nhằm tìm ra nhóm nữ mà họ mong muốn được xem biểu diễn nhất, AOA đứng đầu với 129 phiếu (22,8%). Dường như sự nổi tiếng của thành viên Seolhyun và những màn trình diễn sexy đã giúp nhóm nhận được sự chú ý.

Dù chưa ra mắt được 1 năm nhưng Twice đã chứng minh sự nổi tiếng khi đứng thứ 2 với 90 phiếu (15,9%). Twice được xem là nhóm nữ mà tất cả thành viên đều xinh đẹp, có thể đảm nhận vai trò visual. Trong đó, em út Tzuyu nổi tiếng hơn cả với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Twice vừa trở lại với album Two Page và MV Cheer Up. Không chỉ lập thành tích allkill tức đứng đầu các BXH, Cheer Up còn đạt gần 6 triệu lượt xem sau chỉ hơn 2 ngày ra mắt.

Vị trí thứ 3 thuộc về Red Velvet với 54 phiếu (9,5%). Red Velvet trở nên nổi tiếng với hình ảnh tươi sáng và sống động.

Mamamoo đứng thứ 4 với 43 phiếu (7,6%). Dù không có thế mạnh ngoại hình, nhưng với tài năng thanh nhạc và các ca khúc chất lượng, Mamamoo vẫn chinh phục vô số khán giả.

A Pink và Lovelyz lần lượt đứng vị trí thứ 5 và 6 với 42 phiếu (7,4%).

Cả 2 có điểm chung đó chính là hình tượng đáng yêu và ngây thơ, rất được lòng các quân nhân.

G-Friend 'chiếm' vị trí thứ 7 sau khi gặt hái vô số thành công với ca khúc mới: Rough. Sự phổ biến của G-Friend đã giúp nhóm nhận được 25 phiếu (4,4%).

Girl’s Day không bao giờ vắng mặt trong các BXH như thế này. Thậm chí, sau khi Hyeri tham gia Reply 1988 và trở nên nổi tiếng, Girl’s Day càng được chú ý hơn. Trong danh sách, Girl’s Day đứng thứ 8 với 24 (4,2%) số phiếu bầu.

SNSD và EXID đứng vị trí thứ 9/10 với 21 (3,7%) số phiếu. SNSD vẫn là nhóm nhạc quyền lực tại Hàn Quốc, tuy nhiên, độ tuổi khá lớn so với các quân nhân khiến nhóm chỉ đạt vị trí thứ 9. 

Trong khi đó, EXID với số phiếu tương tự cũng cho thấy sự nổi tiếng của mình với nam giới.

Theo Tú Trí/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục