Chàng 'soái ca' chuyên đóng vai cảnh sát khiến thiếu nữ xiêu lòng

Chàng diễn viên trẻ điển trai đang được cư dân mạng tung hô như ‘soái ca’ trong truyện ngôn tình bởi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ.

26/11/2015 10:30

'Chàng cảnh sát' đẹp trai đang được cư dân mạng quan tâm này là Nguyễn Lộc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Những hình ảnh được chụp lại tình cờ của anh bạn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao về ngoại hình điển trai.

Lộc được biết đến qua bộ phim ‘Chạm tay vào nỗi nhớ’ – một bộ phim được khá nhiều bạn trẻ yêu mến và đây cũng là vai diễn đầu tiên của anh bạn.

Mới đây nhất, anh bạn là diễn viên thứ chính trong bộ phim cảnh sát hình sự ‘Câu hỏi số 5’. Trong phim Lộc thủ vai thứ chính nằm trong đội trọng án, một vai diễn với nhiều cung bậc cảm xúc và tâm lí chuyển biến liên tục.

Lộc cũng chia sẻ mình khá có duyên với những vai diễn cảnh sát, do đó hình ảnh Lộc làm công an hay cảnh sát trở nên quen thuộc với công chúng.

Thế nhưng ít ai biết, chàng trai này đến với nghề diễn viên như duyên nợ khi tay ngang bước vào nghề, trước đó Lộc từng theo học kế toán.

Lộc cũng chia sẻ, hiện tại anh bạn đang muốn định hướng lại và mong muốn tìm được vai diễn lột xác thay vì những hình ảnh vốn đã rất quen thuộc trong những bộ phim trước.

Con đường phía trước còn nhiều khó khăn và thách thức thế nhưng đã chọn thì phải theo đuổi tới cùng là phương châm sống của chàng diễn viên trẻ.

Thoát khỏi hình ảnh nghiêm nghị trong trang phục cảnh sát, ngoài đời thường anh chàng cũng sở hữu vẻ đẹp khá lịch lãm, thư sinh.

Theo Tiểu Yến/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục