Quán cà phê gây chú ý với dàn phục vụ đẹp trai, ngoan, chăm chỉ

Những hình ảnh chụp lén của các khách hàng nữ, khiến các anh chàng nhanh chóng nổi như cồn.

22/09/2015 16:00

Những ngày qua, các anh chàng phục vụ điển trai ở một quán cà phê trên đường Tạ Quang Bửu (Hà Nội) đang làm tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi rất nhiều cô gái đồng loạt chia sẻ những hình ảnh chụp lén họ ở quán cà phê.

Chúng tôi đã có dịp mục sở thị quán cà phê này để tìm hiểu. Điểm đặc biệt của quán so với các chỗ khác đó là 100% nhân viên đều là nam giới sở hữu ngoại hình sáng và tính cách thân thiện dễ gần.

Bạn Trần Quân (quản lý cửa hàng) chia sẻ: “Tất cả nhân viên của quán đều qua phỏng vấn và đạt các tiêu chuẩn về ngoại hình sáng, ưa nhìn và đặc biệt là phải luôn tươi cười”.

Khi được hỏi về anh chàng trong bức ảnh được chia sẻ, Quân cũng thật lòng cho biết anh chàng đó đã nghỉ việc vì một số lí do cá nhân. “Thực chất, yếu tố ngoại hình chỉ là điều kiện cần chứ không phải điều kiện đủ. Vì mình nghĩ rằng vẻ bề ngoài chỉ là sự may mắn được ban cho chứ không phải là tài năng gì cả. Vì thế những nhân viên ở đây ngoài sở hữu ngoại hình tốt thì đều rất chăm chỉ và rất ngoan”.

Theo như Quân chia sẻ, những nhân viên ở quán cũng được các khách hàng quan tâm hỏi han nói chuyện, trêu đùa hay thậm chí là hỏi tên, xin số điện thoại hay facebook. Nếu như không bận thì những hot boy ở đây đều trả lời lại rất nhiệt tình nhưng luôn giữ một khoảng cách nhất định với khách hàng.

Những nhân viên đã nghỉ việc trước đây tại quán hầu hết đều vướng vào lỗi hay cợt nhả với khách, thái độ không tốt, không chủ động trong công việc. “Điều khó khăn duy nhất đối với nhân viên đó là việc chọn được những bạn vừa có ngoại hình nhưng lại vừa chịu khó làm và tính cách tốt”.

Các chàng phục vụ chăm chỉ bưng bê đồ cho khách, lúc nào cũng rạng ngời nụ cười trên môi và ân cần nói chuyện với khách.

Anh bạn Đặng Hoàng Long làm công việc trông và dắt xe tại đây cũng sở hữu một vẻ đẹp nam tính, thu hút.

Nguyễn Hồng Hải (1996 – Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội) đã làm tại quán được 3 tháng. Anh chàng có vẻ đẹp khá baby và nụ cười má lúm đồng tiền rất duyên.

Anh chàng Nhâm Phương Nam (1994 – Đại học Công nghệ Thông tin) sở hữu ngoại hình rất “Hàn Quốc” mái tóc vàng để dài cùng nụ cười tỏa nắng. Nam là mới làm việc tại đây được 1 tháng, nhưng theo quản lý nhận xét thì Nam là người chăm chỉ làm việc, chủ động trong công việc, có thái độ tốt và rất thân thiện với khách hàng.


Vẻ đẹp như nam thần của anh chàng nhân viên quán café.

Anh chàng làm ở vị trí bánh sở hữu ngoại hình khá giống diễn viên Mạnh Quân 5s Online.

 Chính nhờ dàn nhân viên phục vụ đẹp long lanh này mà quán luôn ùn ùn khách ra vào, đặc biệt là khách nữ.

Theo Khánh Huy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục