Kiếm 80 triệu/tháng, cô gái 9X trở thành trụ cột của cả gia đình

Bươn chải kiếm từng đồng bạc lẻ, Thúy Vy đã nuôi sống cả gia đình mình.

12/03/2016 19:00

22 tuổi, Đoàn Thanh Thúy Vy (hiện sống ở TP HCM) đã có cho mình một hệ thống bán hàng online riêng trên toàn quốc. Chẳng mấy ai nghĩ cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn này lại chính là trụ cột trong chính gia đình.

Không may mắn như những bạn trẻ khác, Vy mất bố từ sớm. 

Biết rằng bản thân đam mê kinh doanh, Vy tích góp vốn liếng cùng người bạn buôn bán áo quần. Số tiền mấy chục triệu lúc đó thật sự rất lớn. Nhưng cuộc đời đâu dễ dàng cho ai thành công, Vy bị thua lỗ ngay đợt hàng đầu tiên.

Không bỏ cuộc, cô gái tiếp tục tìm hiểu công việc bán hàng online và lần này cô thử sức với những món hàng mỹ phẩm và nước hoa. Được vài đồng lời, Vy có động lực làm tiếp, thậm chí cô còn không có thời gian để ngủ.

Vy bảo mỗi ngày cô chỉ ngủ vào ban ngày, ban đêm cô dành thời gian kiểm tra đơn hàng cho khách và thức đến sáng. Sau đó cô mới chợp mắt vài tiếng.

Thế nhưng thay vì cảm thấy mệt mỏi, Thúy Vy lại cảm thấy vô cùng hứng thú với công việc của mình. Với thu nhập hàng tháng khoảng 50 đến 80 triệu đồng, Vy có chi phí để lo cho ông ngoại đã già.

Hiện Vy là trụ cột của cả nhà, căn hộ chung cư với tiền thuê 10 triệu/tháng cũng do Vy chi trả.

Điều duy nhất khiến Vy khó chịu là những lần bị nói xấu, bị một số người tung tin đồn bất lợi về sản phẩm mình bán. Vẫn với cá tính thẳng thắn, Vy đối mặt và tìm mọi cách để giải quyết triệt để.

Không cảm thấy tủi thân, Vy bảo cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình hiện tại. Ngoài công việc, Vy cũng không muốn bận tâm quá đến mọi điều.

Cuộc sống không phải là hoa hồng như những ai từng nhìn thấy, phía sau hình ảnh cô gái xinh đẹp là một bản lĩnh mạnh mẽ ít ai biết.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục