Những hình ảnh xinh đẹp của nữ doanh nhân trăm tỷ

Sau nhiều năm nỗ lực cố gắng, cô gái 8x trở thành nữ doanh nhân thành đạt và khiến nhiều người khâm phục vì nghị lực của mình.

23/01/2016 09:00

Lê Thị Lan Hương (tên thường gọi là Hương Bike, sinh năm 1986, quê Phú Thọ) là cái tên đang được giới trẻ quan tâm trong thời gian qua. 

Từ tấm bé, Hương Bike được đánh giá là một đứa trẻ nghịch ngợm nhưng thông minh và đặc biệt hay mày mò tìm hiểu về máy móc.

Niềm đam mê ấy theo Hương Bike suốt những năm tháng đại học, cho đến khi ra trường và đi làm tại một cửa hàng điện thoại di động nhỏ. 

Khi công ty được mở rộng và chuyển sang tìm hiểu về thị trường xe điện cũng là lúc Hương Bike có cơ hội phát huy tư duy và sáng tạo trong lĩnh vực máy móc, công nghệ.

Sau nhiều năm nghiên cứu và lên nhiều bản vẽ thiết kế, Hương Bike đã cho ra đời dòng xe điện tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ vượt trội được lưu hành rộng rãi tại thị trường trong và ngoài nước nhiều năm nay.

Sản phẩm do Hương Bike chế tạo, nếu quy ra tiền sẽ tiết kiệm hơn 30 lần so với tiền đổ xăng xe máy. Sự sáng tạo vượt bậc này khiến Hương Bike được ưu ái gọi với nick name 'cô gái công nghệ'.

Cô cũng là người phụ nữ Việt đầu tiên sáng chế ra dòng xe điện tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài việc được đánh giá là người phụ nữ tài giỏi, sáng tạo, Hương Bike còn được biết đến như một doanh nhân có gu thời trang quý phái, cuốn hút.

Ít người biết rằng, Hương Bike từng có một thời gian xuống sắc do áp lực công việc cũng như sự đổ vỡ trong hôn nhân.

Ở tuổi 30, nhan sắc của Hương Bike có phần mặn mà nhưng không kém phần trẻ trung và cuốn hút.

Năm mới 2016, nữ doanh nhân xinh đẹp vẫn tiếp tục miệt mài cho những dự định trong công việc và cho ra đời thêm nhiều sáng chế có ích, phục vụ cộng đồng.

Ảnh: NVCC

Theo Đan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục