Ảnh cưới đẹp lung linh giữa mùa hoa mận trắng của cặp đôi mê phượt

Hành trình yêu của họ gắn liền với những chuyến đi trên mọi miền đất nước bằng những chuyến đi bụi.

02/03/2016 11:00

Chuyện tình của nàng Trương Thị Thủy Tiên (Huế) và chàng Trương Minh Đạo (Đà Nẵng, cùng sinh năm 1988) đẹp như mơ bởi những kỉ niệm ngọt ngào của hành trình yêu xa và những chuyến đi.

Tình cờ quen nhau qua người bạn chung, cô nàng xứ Huế gặp chàng xứ Đà cách đây 6 năm nhưng ấn tượng với chàng là con số 0 tròn trĩnh.

Mỗi cuộc nói chuyện chỉ ngắn gọn là những câu chào ngày mới hay chúc ngủ ngon và kết thúc ở đó.

2 năm sau, cả nhóm bạn chung của chàng và nàng cùng hẹn du lịch bụi đến Phú Yên và họ tình cờ là một cặp xế-ôm.

5 ngày trong hành trình đã khiến cả hai 'say nắng' nhưng chưa ai dám ngỏ lời. Trong ngày cuối của chuyến đi ở điểm cực Đông - mũi Đại Lãnh, bằng tiếng đàn ghita và lời bài hát 'Vài lần đón đưa" đủ để cả hai hiểu tình cảm dành cho đối phương.

Chỉ hai người họ hiểu được lời nhắn nhủ ấy. Đến khi Thủy Tiên và Minh Đạo công khai hẹn hò thì cả nhóm 'ngã ngửa' vì bất ngờ.

Họ giống như 2 cực đối lập của chiếc nam châm cả về tính cách và sở thích, nhưng lại có sức hút kì diệu với đối phương. Khi yêu, cả hai đã cùng thay đổi để hòa hợp với một nửa của mình. Vốn tự nhận mình vụng về, Thủy Tiên đã cố gắng học nấu ăn, nữ công gia chánh…

Vì công việc bận rộn, lệch giờ giấc, nên cả hai thường sắp xếp cuối tuần gặp nhau. Những chuyến xe bus gần 100km đều đặn mỗi tuần đã nối liền khoảng cách yêu xa của họ.

Cũng vì công việc chưa ổn định, năm 2015, cô nàng quyết vào Đà Nẵng để tìm công việc mới và sau đó cả hai làm đám hỏi.

Mới đây, cặp đôi cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới ở Mộc Châu (Sơn La) vào mùa mận trắng vô cùng lãng mạn. Được biết, đám cưới của cặp đôi dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới và trước đó họ sẽ thực hiện thêm 2 bộ ảnh ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) và Huế.

Cùng xem thêm những bức ảnh cưới độc đáo của cặp đôi ở Mộc Châu:

Ảnh: Chi Thien Nguyen- C.H.I.T Photography.

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục