Ảnh cưới ‘tình’ giữa sương mù và nắng vàng rực rỡ

Bộ ảnh của cặp đôi Khánh - Nhi được ghi dấu ở 2 thiên đường chụp ảnh cưới Đà Lạt - Nha Trang với những khoảnh khắc hút hồn người xem.

03/11/2015 15:45

Người xem bị cuốn hút ngay lập tức bởi những bức hình của cặp đôi giữa mây trắng bồng bềnh với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng.

2 ngày thực hiện cho bộ ảnh 1 đời KhánhNhi đã lựa chọn nhiều điểm dừng nối tiếng ở Đà Lạt và Nha Trang .

Thế nhưng cảm xúc của 2 nhân vật chính đã tạo nên những điểm khác biệt cho bộ ảnh này dù cho được thực hiện ở 2 địa điểm vô cùng quen thuộc.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp với nắng vàng giữa biển xanh ở từng khung hình cũng là 1 điểm nhấn khiến chúng ta khó mà rời mắt được.

Dường như hạnh phúc lứa đôi đã giúp cho cặp đôi diễn như không diễn. Những cử chỉ yêu thương tình hơn bao giờ hết giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn.

Nhiếp ảnh gia Chí Thiện Nguyễn, người rong ruổi cùng cặp đôi thực hiện những bức ảnh này chia sẻ: “Trên vài trăm cây số ở cả những con đường đèo, chúng tôi dừng lại bất chợt khi gặp được khung cảnh “trời cho”. Điều đó cùng những khoảnh khắc bất chợt khiến bộ ảnh vô cùng nhẹ nhàng và lãng mạn”.

Với anh Chí Thiện Nguyễn dường như hành trình ghi lại những kỉ niệm của cặp đôi Khánh-Nhi là 1 hành trình “chụp lén” ghi dấu khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này.

Những hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp này:

Ảnh: C.H.I.T Photography

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục