Bộ ảnh cưới ngọt ngào, ấm áp 'khi hai ta về chung một nhà'

Lấy ý tưởng từ nội dung ca khúc cùng tên gây sốt, bộ ảnh “Một nhà” nhẹ nhàng như cảm xúc của những người đang yêu.

18/09/2015 08:16

Khi hai ta về một nhà. Khép đôi mi chung một giường. Đôi khi mơ cùng một giấc. Thức giấc chung một giờ... Ca từ của ca khúc “Một nhà” được tái hiện lại qua loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi Việt.

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ cặp đôi đã kết hôn, ghi lại loạt khoảnh khắc nhẹ nhàng bên nhau của cả hai, vẽ nên một không gian hạnh phúc như ước mơ của rất nhiều người.

Hôn nhân là sự vun đầy của cả hai, nếu như tình yêu buổi ban đầu trong sáng thì cuộc sống gia đình cũng sẽ vô cùng yên bình nếu như cả hai biết gìn giữ.

Nụ cười là điều thường trực của cặp đôi trong bộ ảnh này. Hôn nhân là hạnh phúc và là những niềm vui, thay vì cãi vã và xung đột như nhiều người vẫn nghĩ.

Hành động ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau và trang phục trắng mướt họ mặc khiến nhiều người nghĩ về những thước phim Hàn, lãng mạn và thường... không có thực.

"Một nhà" nghĩa là cùng chung sống, cùng san sẻ niềm vui, cùng sẻ chia gánh nặng và là hai chủ thể nhưng cùng chung một suy nghĩ. Về bên nhau, nhẹ nhàng như chúng ta đã từng yêu.

Không ồn ào như những bộ ảnh nóng bỏng, “Một nhà” mang đến cảm nhận hoàn toàn khác biệt, là bình dị và chân thành. Tình yêu của cặp đôi trong bộ ảnh là đúc kết của sự gắn bó và gần gũi trong mọi khoảnh khắc.

Xem thêm những shoot ảnh nhẹ nhàng như trong phim Hàn của bộ ảnh thú vị này.

 

 

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục