Bộ ảnh: Hạnh phúc ngọt ngào của gia đình chồng Hàn, vợ Việt

Bộ ảnh gia đình được thực hiện chưa đầy 30 phút ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình chị Ngọc Lan.

04/06/2015 14:02

Chủ nhân của bộ ảnh gia đình đáng yêu này là chị Ngọc Lan (SN 1989, quê Ninh Bình) và chồng là Kong Sang Pil (SN 1976, người Hàn Quốc).

Vì muốn dành tặng con bộ ảnh như một câu chuyện kể về gia đình khi con khôn lớn mà anh chị quyết định thực hiện bộ ảnh này dù công việc khá bận rộn.

Con gái anh chị là bé Kong Chu Eun Ngọc Diệp, 3 tuổi. Những khoảnh khắc của gia đình theo thời gian là kỉ niệm mà bố mẹ gửi tặng đến cô bé và hy vọng đó là quãng tuổi thơ thật đẹp nuôi dưỡng tâm hồn con gái bên tình yêu thương của gia đình.

Chị Ngọc Lan và chồng kết hôn năm 2011. Cơ duyên đưa cô gái xứ Bắc gặp gỡ định mệnh của đời mình là chàng xứ Hàn khi cô làm việc ở 1 khách sạn tại TP.HCM và tình cờ gặp anh, một khách quen của khách sạn này.

Khi đưa chàng về giới thiệu với gia đình, mọi người đều không mấy ủng hộ vì anh là người nước ngoài. Vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng tình yêu của 2 người đã có cái kết thật đẹp và bé Kong Chu Eun Ngọc Diệp là minh chứng cho tình yêu ấy.

Qua bộ ảnh gia đình nhỏ, chị Ngọc Lan và chồng muốn nhắn nhủ đến cô con gái nhỏ: “Ba mẹ luôn dành tình yêu thương vô bờ bến cho con. Chỉ cần gia đình chúng ta hạnh phúc bên nhau thì mọi chuyện sẽ luôn tốt đẹp”.

(Ảnh : Nhat Hoang - Dee Wedding)

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục