‘Buộc tóc cho em’ - tự sự tình yêu ngọt lịm và nóng bỏng

Bộ ảnh mang đến những gam màu thú vị về tình yêu của một cặp đôi trẻ, được nhiều người xem thích thú, chia sẻ.

16/09/2015 18:14

Cũng như nhiều cặp đôi đang yêu khác, hai bạn trẻ hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, nhân vật chính của bộ ảnh này đã quyết định ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau như một món quà kỉ niệm.

Bộ ảnh có tên “Buộc tóc cho em” là tập hợp những bức hình mang tính tự sự kể lại chuyện tình ngọt ngào của hai bạn trẻ. Đó là những cử chỉ rất nhẹ nhàng nhưng nhiều cảm xúc, là cái nắm tay hay buộc tóc với tất cả tình yêu của bạn trai.

‘Bạn gái là bạn thân của mình, nên mình hiểu được câu chuyện tình yêu của hai người, cũng không bàn trước gì đâu, hẹn ngày rồi đi chụp thôi, lúc chụp mới suy nghĩ cách tạo dáng. Yêu nhau thật lòng dễ biết lắm. Nhìn hình là biết liền.’ – nhiếp ảnh Hoài An, người thực hiện bộ ảnh chia sẻ.

Bộ ảnh cũng gây ấn tượng với những shoot ảnh nóng bỏng và chân thực, khắc họa một phần không thể thiếu trong tình yêu – tình dục, nhưng cách thể hiện lại cực kì khéo léo và tinh tế.

“Mông và ngực là những thứ có thể bơm vá được, còn tâm hồn và tình yêu là những thứ hoàn toàn không thể do phẫu thuật mà thành.” (Gào), một trong những câu trích dẫn gây chú ý trong bộ ảnh này.

Chủ nhân bộ ảnh, Trần Hoài An này cho biết cô hiện tại đang làm dịch vụ chụp ảnh cho các cặp đôi. Tuy nhiên, với cô mỗi cặp đôi là một cảm xúc khác nhau, dù có chung một địa điểm thì cái đập vào mắt người xem vẫn là cảm xúc của hai người. “Từ câu chuyện của họ, mình nghe, mình thấu hiểu, rồi mình chụp lại những khoảnh khắc họ ở cạnh nhau. Vậy thôi” – An nói.

“Làm việc gì cũng phải kiên nhẫn. Kể cả yêu thương một ai đó. Chỉ khi đó bạn mới chạm được đến trái tim họ, chân thành” (Mai Hà Uyên), đây chính là thông điệp ẩn trong bộ ảnh này.

Xem trọn vẹn bộ ảnh ngọt lịm về tình yêu này.

Photo: Kính O Tròng

Theo Tài Teen/Baodatvie.vn
Tin cùng chuyên mục