Cặp đôi đồng tính nữ chụp ảnh cưới quậy tưng bừng với giầy thể thao

Bộ ảnh cưới khá đơn giản, bình dị được cặp đôi chụp tại Hồ Tây (Hà Nội).

09/09/2015 10:45

Cùng chung niềm đam mê và công việc, đó chính là 2 yếu tố quan trọng đã vun đắp, nuôi lớn tình yêu của cặp đôi Bùi Ngân (bartender, Sơn La) và Nguyễn Thuỳ Linh (barista, Hà Nội, cùng sinh năm 1992).

Linh và Ngân quen nhau trong 1 quán cafe, nơi cả 2 làm việc. Linh khi đó đến xin việc nhưng cả 2 cũng chỉ lướt qua nhau nhẹ nhàng, không có ấn tượng gì đặc biệt.

Và Ngân chỉ thật sự để ý lúc Linh cắt tóc và cô ấy 'cứ như được lột xác xinh lung linh'. "Cô ấy xinh đẹp, mạnh mẽ và cá tính, làm sao mình có thể không chú ý chứ", Ngân chia sẻ.

Sự quyết đoán trong công việc, cuộc sống cũng như 1 chút nũng nịu rất con gái của nàng là điều mà Ngân yêu.

Ngân cũng tiết lộ gia đình mình rất quý mến Linh. Mẹ thường gọi điện lên hỏi han Linh, thậm chí quan tâm hơn cả con ruột, khiến Ngân đôi khi phải phát “ghen” với bạn gái.

Sau kết hôn, Ngân tin rằng Linh sẽ là người con dâu tốt. Chia sẻ về hành trình để đến được với nhau, Ngân cho biết, ban đầu gia đình Linh phản đối rất gay gắt nhưng rồi sau một thời gian thuyết phục, họ đã nhận được sự đồng ý và ủng hộ từ bố mẹ.

Nói về dự định tương lai, cặp đôi cho biết: “Bọn mình ước mơ một quán cà phê của riêng mình, thiết kế với phong cách của riêng hai đứa. Linh thực tâm yêu thích và mong đạt được mơ ước đó. Bọn mình đang cố gắng từng bước để cùng nhau thực hiện”.

Bộ ảnh của cặp đôi này thực hiện vào “ngày vui” của cộng đồng LGBT, ngày nước Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân cho người đồng tính (26/6).

Qua bộ ảnh cưới của mình, đôi bạn trẻ muốn những người xung quanh hiểu được tình yêu và khát khao hạnh phúc của những người đồng tính.

Đó là những thứ hạnh phúc đơn giản nhất và họ cũng có tình yêu đáng yêu, đáng trân trọng như bao người bình thường khác.

Cặp đôi chia sẻ sau khi ổn định nguồn tài chính vững chắc mới nghĩ đến chuyện kết hôn trên giấy tờ.


Ảnh: Ducviet Photography

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục