Cặp đôi Hà thành và bộ ảnh cưới bơi lội, nhảy múa ở Lý Sơn

Sống và làm việc tại Singapore nhưng cặp đôi gốc Hà Nội Minh – Hằng vẫn không quản ngại vượt chặng đường xa xôi để về Việt Nam chụp ảnh cưới.

29/09/2015 08:15

Sau khi tìm hiểu, MinhHằng đã quyết định lựa chọn hòn đảo thiên đường Lý Sơn làm bối cảnh cho bộ ảnh đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời

2 ngày phơi mình trước gió và nắng biển, liên tục di chuyển giữa các điểm chụp nhưng việc được trải nghiệm thú khám phá và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trước đám cưới vẫn là điều thú vị đối với cặp đôi trai tài gái sắc này.

Đã qua mùa mưa bão nên thời tiết trên đảo Lý Sơn khá thuận lợi cho việc thực hiện những bức hình lãng mạn.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp hoang sơ, bình dị với những yếu tố tự nhiên, không lẫn với bất kỳ vùng đất nào đã trở thành yếu tố quan trọng khiến bộ ảnh cưới của cặp đôi gốc Hà thành này trở nên đặc biệt.

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến những góc ảnh đẹp lung linh của buổi bình minh hay sự phóng khoáng của cặp dâu rể trong trang phục áo tắm vui đùa trên bãi biển.

Để bắt được khoảnh khắc tuyệt đẹp của buổi bình minh, cả ekip đã phải dậy từ rất sớm chuẩn bị, sẵn sàng chịu ướt khi đứng giữa thửa ruộng đang được tưới nước của bà con nông dân trên đảo và lập tức chuyển sang bụi xương rồng xanh mướt ngay khi bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp kỳ lạ của cảnh sắc nơi đây.

Ảnh: Hailecao Photography 

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục