Chuyện yêu xa ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam

Tình cảm chớm nở được vài tháng nhưng cả hai đã cảm nhận được họ không thể sống thiếu nhau trong cuộc đời.

25/02/2016 19:00

Cộng đồng LGBT vừa đón nhận một cặp đôi mới là Huỳnh Thanh Liêm (sinh năm 1995), hiện sống tại Bến Tre và Hà Kỳ nam (sinh năm 1998), đang sinh sống ở An Giang.

Liêm và Nam gặp nhau lần đầu trong dịp Tết Dương lịch năm 2016. Cảm nhận đối phương có nhiều điểm chung với mình nên cả hai nhanh chóng bắt chuyện và cởi mở trao đổi về những chuyện quanh cuộc sống của mình.

Khi ai về nhà nấy cũng là lúc cả hai cảm thấy nhớ nhung, ngay lập tức, đôi bạn trẻ đã tìm cách liên lạc và nói cho nhau nghe về cảm xúc của mình. Và chỉ sau một thời gian ngắn, bạn bè vừa bất ngờ, vừa chúc phúc khi nghe tin Liêm và Nam công khai mối quan hệ yêu đương.

Hiện tại, dù đang ở xa nhau nhưng mỗi ngày Liêm và Nam đều dành cho nhau khoảng 10 tiếng đồng hồ để trao đổi, chuyện trò.

Dù nhớ nhung và ít khi được gặp nhau nhưng cả hai vẫn luôn nghĩ và nhớ về nhau, lấy động lực sẽ được gặp nhau mà cố gắng hoàn thành tốt công việc và chuyện học tập.

Trong quãng thời gian quen nhau, cả 2 vẫn có những xích mích và dỗi hờn nhỏ nhưng chưa bao giờ giận nhau quá nửa tiếng. Mọi thứ nhanh chóng lấy lại thằng bằng khi một trong hai người chủ động lên tiếng.

Dù phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng cặp đôi này cho rằng họ vẫn cố gắng để duy trì và vun đắp cho tình yêu của mình.

Liêm và Nam mong muốn mọi người sẽ bớt kỳ thị tình yêu của những người đồng tính vì đơn giản, khi yêu thì ai cũng như ai.

Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục