Couple đồng tính dễ thương khiến cư dân mạng ghen tị

Cặp đôi Nhi - Phụng đang nhận được ủng hộ của nhiều bạn trẻ vì tình cảm họ dành cho nhau quá dễ thương.

04/11/2015 11:10

Nhi (Ngọc Chanh Phạm) Phụng (Lê Kim Phụng) là tên gọi thường ngày của hai cô gái này, cả hai đều ở thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên cặp đôi gặp nhau là ở trong... một quán nước, lúc đó cả hai còn rất ngại ngùng nên chỉ chia sẻ được một vài câu rồi ai về nhà nấy.

Quen nhau đã được khoảng 6 tháng và không ít lần bị mọi người gán vào hashtag #baolauchiatay nhưng bằng sự chân thành của mình, cặp đôi đã chứng minh được tình cảm bền bỉ mình dành cho nhau.

‘Phụng hay cười hoài rồi hay gãi đầu nữa’ - đó là ấn tượng đầu tiên của Nhi với Phụng. Nhi cũng tiết lộ Phụng là người thích cô bạn trước và cũng là người chủ động lên kế hoạch cưa cẩm.

Về phía gia đình, chuyện tình cảm của Nhi và Phụng đã được hai bên gia đình biết. Và gia đình gần như không có sự cản trở hay hành động tiêu cực nào để chia rẽ tình cảm hai cô gái. Khi yêu nhau, Phụng là người chân thành và chững chạc, cô bạn hầu như không bao giờ giận hờn. Trái ngược hoàn toàn, Nhi lại hay nhõng nhẽo và mỗi lần như vậy thì Phụng phải là người năn nỉ.

‘Có lần bọn em cãi nhau đến mức chia tay, mình là người chủ động nói lời chia tay nhưng Phụng không chịu và sau đó đã thuyết phục em quay lại’ - Nhi kể. ‘Mình ước mong những người đồng tính sẽ có tiếng nói hơn, có quyền hơn, có thể tiến tới hôn nhân. Mình thấy đồng tính đâu phải là xấu, ai cũng có quyền được yêu thương, có quyền được người khác chăm sóc và chăm sóc người khác’ -- Nhi tâm sự.

Thật may mắn cho cặp đôi vì chuyện tình của cả hai được gia đình và bạn bè ủng hộ, Nhi và Phụng vì vậy cũng không ngại chuyện bị kì thị hay những cái nhìn khó chịu của xã hội. Tình yêu đã chắp cánh họ vượt qua.

Trong cuộc sống hằng ngày, cả hai cũng có những cử chỉ thân mật nhưng luôn biết điểm dừng để không quá lố - chính điều này đã giúp cho cặp đôi thêm ghi điểm với mọi người.

Cùng xem những khoảnh khoắc hạnh phúc của 2 cô gái dễ thương này.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục