Đẹp mơ màng ảnh cưới ở hòn đảo thiên đường Lý Sơn

Đảo Lý Sơn hiện lên với không gian hùng vĩ, vẻ đẹp thiên nhiên được tôn vinh tuyệt đối trong các bức ảnh cưới.

04/11/2015 19:56

Là một trong những hòn đảo có cảnh quan đẹp mắt nổi tiếng ở Quảng Ngãi, đảo Lý Sơn không chỉ thu hút dân phượt mà còn là điểm chụp ảnh cưới được các studio tư vấn nhiệt tình cho các cặp đôi. (Photo: TuanAnh Weddings).

Ảnh cưới chụp tại Lý Sơn luôn trải đầy cảm xúc và được bao bọc bởi không gian lãng mạn. Bên cạnh các chi phí áo cưới, nhiếp ảnh thì các cặp đôi còn phải chịu khó chi hầu bao cho các khoản đi lại...

Tuy nhiên, tất cả đều không quan trọng bằng việc cô dâu - chú rể sẽ có được nhiều khoảnh khắc hạnh phúc ở nơi mà nhiều người gọi âu yếm là hòn đảo thiên đường.

Lý Sơn hiện lên đẹp mơ màng trong các bức ảnh cưới với sóng biển xanh trong, các vách núi, đá lạ mà quen.

Chụp ảnh cưới ở Lý Sơn cũng là một việc mạo hiểm, không đơn thuần chỉ tạo dáng và ghi hình mà đó còn là những khoảnh khắc ú tim. Nếu các cặp đôi ngại trải nghiệm thì Lý Sơn không hẳn là gợi ý hay ho.

Mạo hiểm nhưng tai nạn thì luôn được hạn chế đến mức tối thiểu và hầu như là không có. Chỉ có điều chụp ảnh cưới ở Lý Sơn thì luôn phải chịu khó một chút, luôn phải dậy sớm hoặc chụp đến tối mù, đến khi nào bạn có thể có ảnh cưới đẹp nhất.

Chụp ảnh cưới chưa hẳn đã hay bằng ý tưởng tốt, các bức ảnh cưới ở Lý Sơn đơn thuần chỉ khai thác vẻ đẹp của thiên nhiên mà quên mất rằng, cảm xúc mới là điều quan trọng trong các bộ ảnh cưới.

Xem thêm những bức ảnh cưới tuyệt đẹp tại hòn đảo thiên đường - niềm tự hào của người dân Quảng Ngãi.

Photo: TuanAnh Weddings.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục