Em gái Huyme khoe bộ ảnh bụng bầu hạnh phúc bên chồng

Cặp đôi 'ai cũng thích' Trang Lou và Tùng Sơn sau 5 tháng về cùng một nhà thì mới đây đã khoe bộ ảnh bụng bầu vô cùng dễ thương.

29/05/2016 11:47

Mới đây, một vài hình ảnh đặc biệt trong bộ ảnh chụp kỉ niệm của Trang Lou và Tùng Sơn đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý với những bạn trẻ yêu mến cặp đôi này khi em gái Huyme đã khoe hình ảnh bụng bầu nhưng vẫn cực xinh đẹp của mình. Mọi người đều dành những lời chúc cho đôi vợ chồng trẻ này.  

Trước đám cưới, cặp đôi này khiến nhiều người 'phát sốt' vì chuyện tình của mình cũng như 'chết mê chết mệt' bởi không ít bộ ảnh cưới từ những concept hài hước, dễ thương đến những bức ảnh cục ngầu trên xe phân khối lớn.

Bộ ảnh mới đây nhất của Trang Lou và Tùng Sơn thực hiện đã đánh dấu một dấu mốc mới khi cặp đôi hoteen ngày nào đã lên chức bố mẹ, chào đón đứa con đầu lòng.

Mối tình 4 năm trong sáng và đáng yêu của Tùng Sơn và Thu Trang nên duyên khi cả hai từng học cùng trường THPT, sau đó cùng thi đỗ vào một trường ĐH, cùng chung niềm đam mê vẽ và lập nên nhóm vẽ tranh tường khá có tiếng tại Hà Nội.

Gặp gỡ và yêu nhau từ lớp 10, chuyện tình của Trang Lou và Tùng Sơn đã trải qua hơn 4 năm ngọt ngào với những hình ảnh của cả hai luôn sóng đôi cùng nhau trọng mọi hoạt động.Tháng 12 vừa qua, đám cưới của cặp đôi được tổ chức khiến nhiều người khá bất ngờ

Cô nàng xinh đẹp Trang Lou từng tiết lộ: Mọi thứ cả hai cố gắng xây dựng đã dần ổn định và hơn 4 năm đủ để họ thấy cần nhau nên không có lí do gì để không 'cưới ngay kẻo lỡ' cả.

Sau đám cưới, cả hai vẫn chia sẻ những hình ảnh cực dễ thương khi về cùng một nhà.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh bụng bầu  của Trang Lou cạnh chồng:

Ảnh: Sy Ngoc Nguyen (Love Photography). 

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục