Ghen tị trước khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Hữu Công - Linh Miu

Cặp đôi trai tài - gái sắc đang được nhiều bạn trẻ yêu mến thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào bên nhau khiến bao trái tim tan chảy.

08/10/2015 20:05

Được biết đến với vai trò là diễn viên trong các bộ phim tuổi teen được nhiều người yêu mến, hai cái tên Hữu Công Linh Miu dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ.

Nói một cách công bằng thì đến thời điểm hiện tại, độ hot của cặp đôi đã vượt qua nhiều hotteen Hà thành khác và được nhiều bạn ưu ái gọi là “cặp đôi hot nhất Vịnh Bắc Bộ.” Không chỉ gây ấn tượng qua các bộ phim tuổi teen, cặp đôi còn là gương mặt thu hút trong các clip hài nổi tiếng trên mạng.

Năm 2013, Hữu Công và Linh Miu hợp tác chung trong một dự án và cũng từ đó, hình ảnh cặp đôi được phủ sóng rộng rãi. Họ bắt đầu dính vào tin đồn yêu đường, tuy nhiên thời điểm đó cả hai đều im lặng.

Vào tháng 6/2014, cặp đôi công bố chính thức hẹn hò. Thông tin được nhiều người dự đoán là sớm hay muộn cũng sẽ được công khai. Lúc này thì cái tên Hữu Công - Linh Miu gần như lúc nào cũng ở bên cạnh nhau.

Không hay chia sẻ về chuyện tình yêu nhưng thông qua các hình ảnh mà cả hai thường xuyên chia sẻ, fan hâm mộ tin chắc họ đang có cuộc tình sâu đậm và đáng ghen tị.

Cặp đôi cũng không hay trao nhau những lời sến sẩm hay status mùi mẫn. Bù lại, nếu quan sát kĩ sẽ biết rằng Hữu Công luôn âm thầm theo sát các dự án của Linh Miu và hotgirl cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ trong các sản phẩm của bạn trai.

Họ chưa hẳn là cặp đôi đẹp nhất nhưng chưa lúc nào hết hot, những thông tin về chuyện tình Hữu Công - Linh Miu luôn có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ. Đặc biệt là với những người phát cuồng với Fanpage hơn 3 triệu người theo dõi của chàng diễn viên đa tài.

Cặp đôi gắn bó với nhau như hình với bóng, trong các sự kiện, dự án hay sản phẩm gần như lúc nào khán giả cũng bắt gặp họ đi chung, ở cùng và không ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Tất nhiên, với những gì cặp đôi thể hiện fan của cả hai có quyền hy vọng về một đám cưới trong tương lai không xa. Và chắc chắn đó sẽ là đám cưới được mong chờ nhất.

Mới đây, Linh Miu đã vấp phải sự chỉ trích của người xem sau khi tung ra MV Cô mèo. Trước những phản hồi không tốt từ dư luận, Hữu Công cũng đã có những động thái bảo vệ người yêu.

Xem thêm những hình ảnh tình cảm đáng ghen tị của cặp đôi đáng yêu này.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục