Mối tình đơn phương và cái kết bất ngờ của cô gái tự ti nhan sắc

Yêu thầm chàng đẹp trai với nhiều vệ tinh vây quanh, cuối cùng cô gái đã quyết định ngỏ lời và có một cái kết bất ngờ.

12/11/2015 14:25

Trang là tên của của cô gái được khoác áo cô dâu trong bộ ảnh này, còn Kỳ là tên chú rể đào hoa mà cô dâu để ý từ thuở còn đi học. Cả hai đã có những khoảnh khắc đẹp tại Đà Lạt trong bộ ảnh cưới của nhiếp ảnh Kim Oi.

Chuyện tình của Kỳ và Trang đã tạo nên nhiều cảm hứng cho nhiếp ảnh. Được biết Kỳ và Trang biết nhau từ những năm nơi giảng đường đại học. Dù thầm để ý anh chàng bạn học điển trai, đáng yêu nhưng Trang không hề ngỏ lời vì biết bên Kỳ là bao cô nàng hotgirl xinh đẹp.

Trang thì luôn nghĩ rằng đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai, vậy khi Trang không xinh đẹp, thân hình không quyến rũ, liệu Kỳ có yêu cô? Và như thế 4 năm trôi qua với một mối tình đơn phương từ một cô gái luôn mặc cảm, tự ti vì ngoại hình.

Yêu anh chàng đào hoa với bao vệ tinh vây quanh khiến cho cô gái tự tin ngoại hình không khỏi đau khổ. Cô quyết định chấm dứt mọi chuyện bằng việc mạnh dạn nhắn tin tỏ tình cho người đàn ông mà mình đơn phương gửi trọn tình yêu.

Một tin nhắn dài tỏ tình và anh chàng ngạc nhiên khi ngỡ cô nàng gửi nhầm địa chỉ. Và rồi cuối cùng họ cũng đã yêu nhau, có một cái kết đẹp bằng một đám cưới trong tương lai. Chuyện tình của họ được nhiếp ảnh chụp ảnh cưới cho họ gọi tên là ‘Đâu phải vợ đẹp mới có quà’ - ngụ ý rằng không phải những người phụ nữ đẹp ngoại hình mới được đàn ông yêu thương.

Ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện tại Đà Lạt với bối cảnh đơn giản nhưng lãng mạn và đặc biệt là vô cùng tự nhiên. Đó là những shoot ảnh từ sáng đến đêm.

Một số người cũng gọi vui đây là bộ ảnh cưới 4 mùa bởi trong đó người xem được chứng kiến sự thay đổi liên tục qua sắc thái và trang phục của cặp đôi. Chính chuyện tình thú vị của họ đã giúp cho nhiếp ảnh có thêm cảm xúc khi làm việc.

‘Cho đến khi được cầm máy ghi lại những khoảnh khắc thật sự hạnh phúc của cặp đôi ‘hơi đũa lệch xíu xíu’ Kỳ - Trang thì Kim càng hoàn toàn không muốn đọc tác phẩm Đàn bà xấu thì không có quà. Bởi lẽ, từ những nụ cười rạng ngời, từ những ánh mắt âu yếm của Kỳ nhìn Trang, Kim hiểu rằng đâu phải vợ đẹp mới có quà và cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép...’ - chị Kim, người thực hiện bộ ảnh chia sẻ.

Xem thêm những hình ảnh trong bộ ảnh cưới 4 mùa thú vị của cặp đôi này.

Ảnh: KIM OI Wedding & Events.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục