Ảnh cưới khiến bạn phải thốt lên có tuyết rơi thật tuyệt!

Người dân vùng nhiệt đới như chúng ta có nhiều nỗi lo để nghĩ khi thời tiết quá lạnh nhưng không ai giấu được niềm khao khát được một lần chạm vào những hạt tuyết.

25/01/2016 10:00

Tạm quên những vấn đề mà khi thời tiết thay đổi đột ngột mang lại thì việc xuất hiện tuyết rơi lại là ước mơ với nhiều người ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam. Việc có được một bộ ảnh cưới chụp dưới tuyết như thế này thì lại gần như là điều không thể.

Không gian bị bao trùm bởi một màu trắng xóa, cây cối lạnh lẽo nhưng bù lại chủ thể là cô dâu - chú rể lại trở nên vô cùng nổi bật.

Việc Sapa xuất hiện tuyết trong những ngày gần đây với nhiệt độ xuống thấp kỉ lục -4.2 độ C đang trở thành đề tài quan tâm của nhiều bạn trẻ. Từ đó, những hình ảnh liên quan đến từ khóa ‘tuyết’ cũng trở nên hot bất ngờ. Ảnh cưới chụp cùng tuyết cũng không ngoại lệ.

Không như nhiều người nghĩ, ảnh cưới với tuyết trắng lại vô cùng lung linh và tuyệt vời. Nhìn những bức ảnh này, bạn sẽ tin rằng nếu có tuyết rơi thì thật tuyệt!

Không chỉ có các cặp đôi hạnh phúc khi được thực hiện bộ ảnh để đời với không gian lãng mạn mà nhiều bạn trẻ cũng có cơ hội được đắm mình trong khung trời một màu tuyết trắng.

Một điều ít ai biết là để chụp ảnh cưới trong điều kiện này khá vất vả, ngay cả thiết bị điện tử cũng cần bảo quản cẩn thận nhất có thể, đội ngũ ê-kip hỗ trợ được tối giản.

Những lúc này thì câu nói lãng mạn nhất không phải là 'Anh yêu em' mà sẽ là 'Anh muốn ôm em'.

Cùng chiêm ngưỡng ảnh cưới tuyệt đẹp dưới khung trời lãng mạn đầy tuyết trắng.

(Nguồn ảnh: Internet)

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục