Thuê máy bay rước dâu: Chồng tổng giám đốc, vợ chủ 2 nhà hàng

Thiện là tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản ở Bạc Liêu do mẹ của anh làm Chủ tịch HĐQT. Cô dâu là chủ 2 nhà hàng hải sản lớn tại Biên Hòa.

04/11/2015 17:24

Những ngày qua, dư luận không ngừng bàn tán về gia thế của chú rể Tạ Minh Thiện (quê Bạc Liêu) và cô dâu Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai) khi cặp đôi này thuê nguyên chiếc may bay rước dâu về Cà Mau.

Được biết, Thiện đang là Tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu. Còn Hằng gánh vác trọng trách bà chủ 2 nhà hàng hải sản của bố mẹ. Đây cũng là điểm trùng hợp thứ 2 của cặp đôi trẻ nên duyên nhờ… máy bay.

Mẹ của chú rể là bà Âu Ngọc Vững - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản xuất khẩu Âu Vững.

Đây là doanh nghiệp XKK lớn nhất tỉnh Bạc Liêu. Công ty này cũng xếp thứ 11 trong số các doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu xuất khẩu của Công ty này đạt 100 triệu USD (trên 2.000 tỷ đồng). 

Bà Âu Ngọc Vững nhận kỉ niệm chương từ ông Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch ngày 5/2/2015. Ảnh: Vccinews.

Cặp đôi sinh năm 1990, từng du học nước ngoài. Thiện du học ở Úc, Hằng du học ở Mỹ. Điểm trùng hợp đầu tiên là cả 2 đều du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Khi hoàn thành xong chương trình học ở nước ngoài, cả 2 về nước tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Chuyến máy bay được gia đình chú rể thuê trọn gói với giá 200 triệu đồng. Chú rể Minh Thiện chia sẻ, gia đình anh thuê máy bay vì khoảng cách xa và giờ đón cũng như làm lễ khá sát nhau nên không còn sự lựa chọn nào khác.

Sau lễ cưới ngày 2/11 vừa qua, Thiện và Hằng bàn bạc với nhau về việc sẽ nhượng lại quyền tiếp quản 2 nhà hàng hải sản ở Biên Hòa cho mẹ Hằng để cô yên tâm phụ giúp công việc kinh doanh cho chồng mới cưới.

'Công ty mình sắp khai trương chi nhánh thứ 2 nên chắc chắn thời gian tới sẽ vô cùng bận rộn và áp lực.

Mình còn được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc tại chi nhánh 2 nên rất cần sự hỗ trợ từ vợ, cô ấy sẽ là cánh tay đắc lực cho mình công việc kinh doanh. Mình sẽ phụ trách mảng kinh doanh, bà xã sẽ kiêm về tài chính' - Thiện chia sẻ.

Vì công việc khá áp lực nên cặp đôi dự định sẽ dời tuần trăng mật sang năm sau để tập trung vào việc phát triển kinh doanh, bù đắp cho khoảng thời gian chuẩn bị cho đám cưới vừa rồi.

Chuyện tình của cặp đôi này cũng có nhiều điểm trùng hợp: cùng đi du học, cùng học 1 ngành, gia đình kinh doanh thủy hải sản, quen nhau khi đợi máy bay ở sân bay Cà Mau và rồi thuê máy bay đón dâu cũng về Cà Mau sau đó mới di chuyển về quê nhà. Nhiều sự trùng hợp tạo nên mối duyên tình không thể đẹp và lãng mạn hơn.

Chuyện tình của cặp đôi này khiến nhiều người liên tưởng đến câu nói 'họ sinh ra là dành cho nhau'.

 

Những bức ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi trai tài gái sắc.

Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục