Xúc động bộ ảnh tình yêu của cặp đôi kết hôn hơn 40 năm

Nụ cười hạnh phúc, ánh mắt trìu mến, đôi bàn tay chai sạm vì thời gian nắm chặt nhau trong những bức ảnh tình yêu của cặp đôi U70 đã khiến nhiều bạn trẻ xúc động ngưỡng mộ.

14/02/2015 15:23

Nụ cười hạnh phúc, ánh mắt trìu ấm, đôi bàn tay chai sạm vì thời gian nắm chặt nhau trong những bức ảnh tình yêu của cặp đôi U70 đã khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Dù hơn nhau 14 tuổi, cụ ông Nguyễn Bá Trác (SN 1933, An Giang) và cụ bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1948, Bình Định) luôn cảm thấy mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại. Tình yêu của 2 cụ ngày càng sâu đậm theo năm tháng.

40 năm qua, 2 cụ vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, ánh mắt thân thương. Phương Trang (con gái thứ 3 của 2 cụ) cho biết: “Ba mẹ mình có 3 người con gái là Phương Thảo, Phương Thuỷ, Phương Trang. Nhưng ba hay nói ba có 4 đứa con gái (vì mẹ trông trẻ quá). Còn bạn mình mỗi khi đến nhà chơi thường gọi ba bằng ông nhưng gọi mẹ bằng cô”.

“Ba mẹ ngày nào cũng tranh luận hết, từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn. Cãi nhau riết vậy đó mà đâm quen, ngày nào không cãi nhau là chuyện lạ. Nhưng mẹ mình nói ba mình được cái rất lành tính, không hại ai không ác với ai dù hay la lối. Còn ba thì rất thương mẹ, hay tâm sự, hỏi han mẹ và chỉ thích mẹ nấu, mua đồ ăn cho”, Trang nói.

Với gia đình cụ Trác – Xuân, chính sự vui vẻ, lạc quan đã khiến họ luôn hạnh phúc trong suốt 40 năm qua.

Cụ Trác - Xuân cùng các cháu.

Theo Bí/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục