Thu hơn 3 tỉ đồng từ phiên livestream đặc sản An Giang

Chiều 30-6, tại hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP (Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm') và sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang kết hợp phiên quảng bá sản phẩm trên TikTok, ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, thông tin qua hơn 4 giờ livestream, chương trình đã bán được hơn 21.000 đơn hàng, doanh thu hơn 3 tỉ đồng.

01/07/2024 00:25

google_Tiin.vn
Theo Tin-ảnh: Ng.Ánh/Người Lao Động (www.nld.com.vn)
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều