Lần trở lại này của các thành viên Baby Monster đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. “Forever” là ca khúc nhạc dance pop sôi động, vui tươi, với ca từ thể hiện sự tự tin tỏa sáng của các cô gái.
Nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster vừa tái xuất với với MV “Forever', mở đường cho album dài đầu tay dự kiến phát hành cuối năm nay.
Trong MV lần này, Rami vẫn để mái tóc vàng quen thuộc. Cô sẽ có phong cách trang điểm khá sắc sảo. Trong lần trở lại này, cả nhóm hóa thân thành những người mẫu đi trên sàn catwalk. Đây là lần đầu tiên các thành viên Baby Monster thực hiện catwalk nên đó sẽ là điều đáng mong chờ trong MV này.
Tuy nhiên, những phân đoạn rap do 2 thành viên Asa và Ruka đảm nhận chính vẫn là điểm nhấn trong toàn bài. Đáng chú ý, Asa đã có màn thể hiện kỹ năng fast flow (rap nhanh) gây bất ngờ. Ở phân đoạn rap chỉ kéo dài khoản 6 giây, Asa chứng minh khả năng rap nhanh cực kỳ mượt mà. Ngay từ khi mới ra mắt, Asa đã được công nhận là rapper có kỹ năng tốt nhất trong nhóm. Ở Kpop, hầu hết các thành viên đảm nhận vai trò rapper trong nhóm nữ đều không tự sáng tác. Nhưng Asa lại được biết đến với khả năng sáng tác từ sớm.
Các thành viên chia sẻ về ca khúc mới, Rami cảm thấy phấn khích trước sự trở lại của cả nhóm. 'Trước đó, tôi chưa từng catwalk nên tôi đã phải học và luyện tập khá nhiều', Ruka chia sẻ. Còn Rora cho biết đây là ca khúc đúng gu của cô nhất từ trước tới nay. Trong MV lần này, Rora vẫn mang phong cách tươi trẻ đúng với tinh thần của ca khúc.
Baby Monster là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment và có biệt danh là “em gái Blackpink”. Album đầu tay “BABYMONS7ER” có ca khúc chủ đề “Sheesh' đạt thứ hạng của hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Sau khi phát hành ca khúc đầu tay chính thức 'Sheesh' vào ngày 1/4, số lượng người đăng ký của nhóm đã tăng lên nhanh chóng. .
Ngày 25/6, theo giờ Hàn Quốc, YG Entertainment thông báo, kênh YouTube chính thức của Baby Monster đã vượt qua 6 triệu người đăng ký chỉ sau 1 năm rưỡi kể từ khi ra mắt kênh.
Baby Monster đã đạt được lượng người theo dõi đáng kể với 4 triệu người đăng ký ngay cả trước khi ra mắt nhờ vào tài năng đặc biệt của họ đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Nhóm nhạc có tới 4 video đã vượt qua 100 triệu lượt xem, bao gồm cả video ca nhạc, các video biểu diễn chất lượng cao và nội dung hậu trường của họ liên tục thu hút hàng triệu lượt xem, với tổng lượt xem vượt quá 2 tỷ view.
Ca khúc “Forever” được nhận xét có màu sắc rất khác so với những gì nhóm nhạc đã thể hiện trong “Batter up' hay “Sheesh'.