Sáng ngày 04/05, PewPew bất ngờ livestream trở lại trên fanpage gần 4 triệu người theo dõi. Sau đó, nam streamer liên tục phát livestream leo rank Đấu Trường Chân Lý mùa 5 và nhận được cơn mưa 'donate' từ người hâm mộ.
Video livestream đầu tiên sau khi 'comeback' PewPew giật tiêu đề 'Quên cả cách stream' khiến khán giả thích thú. Hiện video này đạt hơn 160 nghìn lượt xem với 11 nghìn lượt 'like' và hàng nghìn bình luận.
PewPew liên tục 'on the mic' trên nền tảng Facebook Gaming
Đấu Trường Chân Lý mùa 5 là tựa game được anh chàng lựa chọn để 'try hard'
Khán giả tặng cơn mưa 'donate' cho PewPew vì rất lâu rồi họ mới được xem anh chàng livestream chơi game
Nhiều người cũng để lại lời chào PewPew
Là một trong những streamer hàng đầu Việt Nam, PewPew sở hữu lượng fan hùng hậu tại làng game Việt, anh cũng khá 'đắt' show truyền hình. Tuy nhiên, vào cuối tháng 3 năm 2019, PewPew bất ngờ tuyên bố giải nghệ.
'Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ. Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười' - chia sẻ của PewPew gây sốt thời điểm đó.
Sau khi giải nghệ, PewPew lấn sân lĩnh vực kinh doanh với hàng loạt nhãn hiệu mang tên mình: Bánh mì PewPew, mở đầm nuôi tôm, Tiệm giặt là PewPew, Tủ đồ PewPew... Được biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công việc kinh doanh của PewPew đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thử thách.
Bánh mì PewPew và Giặt là PewPew hoạt động khá thành công
Vào tháng 7 năm 2020, PewPew nhen nhóm ý định livestream trở lại và sẽ là Facebook Gaming. PewPew cũng đã cho biết rằng sẽ không có một cuộc nào gọi là 'comeback hoành tráng': 'Với mình, mình làm vì vui chứ không nghĩ là 'nghiệp' hay cú 'comeback' gì to tát. Mình thấy cứ 'lai rai', 'lêu hêu' như này là mừng rồi!'.
PewPew gây sốt khi tham gia chương trình Xạ thủ đua tài do Viettel Media sản xuất
Và ở thời điểm hiện tại, PewPew cũng chưa có thông báo gì về việc comeback với nghề streamer. Tuy nhiên, những người theo dõi anh đã tự hiểu được rằng họ sẽ được gặp thần tượng của mình thường xuyên hơn trên nền tảng Facebook.