Ngắm vào chân chứ không phải người
Điều này nghe qua thì khá vô lý nhưng sự thật là như vậy, điều này bắt nguồn từ việc hitbox của tướng trong LMHT được xoay quanh phần tiếp xúc với bản đồ của nhân vật. Trong khi đó phần thân người của tướng sẽ là phần hiển thị rằng tướng sẽ bị dính kỹ năng định hướng. Vì thế mà game thủ thường bị 'đánh lừa' rằng muốn dùng chiêu chính xác thì phải nhắm vào người trong khi đó nơi bạn cần nhắm vào lại ở phần chân, nơi có hitbox thực sự của tướng.
Mẹo này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tung kỹ năng định hướng vào đối thủ mà bạn nhắm tới khi họ cố gắng nấp sau người khác hoặc lính. Chỉ cần kẻ địch hở phần chân ra là bạn có thể tung chiêu vào đó và gây sát thương hoặc đe dọa lên đối phương.
Aphelios nghĩ rằng con lính đánh gần sẽ che cho mình không dính Phát Bắn Thần Bí nhưng vẫn dính chiêu do Ezreal nhắm vào chân chứ không phải người
Ashe đứng ở giữa bầy lính nhưng bị hở chân và vẫn trúng chiêu như bình thường
Muốn hack não, hãy nhắm vào trung điểm
Nghe thì khá phức tạp nhưng hãy hiểu đơn giản rằng nếu bạn muốn tung kỹ năng định hướng trúng vào kẻ địch, hãy nhắm vào nơi ở giữa chỗ bạn nghĩ hắn sẽ đi đến và chỗ hắn đang đứng. Mỗi tướng LMHT đều có một hitbox, nó không phải là một điểm nhỏ mà là một ô có diện tích nhất định trên bản đồ, chỉ cần tung kỹ năng trúng hitbox đó là được.
Bạn nên tung kỹ năng định hướng vào giữa nơi kẻ định đang đứng và sẽ đứng để tăng tỉ lệ chính xác khi dùng chiêu lên những mục tiêu đang di chuyển
Nếu bạn tung chiêu thức chính xác vào điểm kẻ địch đang đứng hoặc sẽ đứng, đối thủ sẽ né rất dễ dàng chỉ với một cú xoay người và để hitbox của bản thân nằm ngoài tầm kỹ năng. Thay vào đó bạn hãy nhắm vào trung điểm như đã nói ở trên, kỹ năng bay đến đủ nhanh để vẫn trúng vào hitbox của tướng ở cả hai hướng chỗ kẻ địch đứng lẫn kẻ địch sẽ đứng. Tóm lại thì mẹo này sẽ tăng gấp đôi tỉ lệ sử dụng trúng kỹ năng định hướng lên những mục tiêu di chuyển.
Nhắm thấp hơn khi đứng ở low ground
Mặc dù Riot Games đã xóa bỏ đi rất nhiều những địa hình phức tạp nhưng bản đồ LMHT không thực sự 'phẳng' như nhiều người nghĩ, có sự chênh lệch địa hình và low ground thường là ở khu vực sông. Điều này cũng tác động lên những kỹ năng định hướng và khiến quỹ đạo lệch một chút so với thông thường. Vì thế có rất nhiều trường hợp bạn tung kỹ năng từ sông hướng lên và cho rằng sẽ trúng, tuy nhiên kết quả lại trượt.
Quỹ đạo của kỹ năng cũng bị địa hình tác động
Lời khuyên là hãy nhắm thấp hơn so với thông thường một chút khi bạn tung kỹ năng từ low ground lên.