Ngày 26/6, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn Xuân - Hè, giới thiệu BST mới của thương hiệu SIXDO, đánh dấu việc tổ chức diễn trực tiếp trở lại, sau khoảng thời gian tạm ngưng do dịch Covid-19. Phát huy thế mạnh trong việc tổ chức show quy mô, hoành tráng, lần này anh muốn mang đến trải nghiệm mới cho khách mời và công chúng yêu thời trang.
Cụ thể, show sẽ diễn ra trong khuôn viên Amanoi Ninh Thuận. Với những tín đồ yêu thích du lịch, khu resort được bao bọc bởi vịnh Vĩnh Hy này không còn là cái tên xa lạ khi lựa chọn nghỉ dưỡng. Đây là khu resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam, có giá phòng đắt đỏ với những khu lưu trú từ hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng/đêm, từ đây có thể ngắm nhìn rừng xanh bạt ngàn hùng vĩ, trải rộng tầm mắt đến những bờ biển cong dài, mênh mông.
Đây là lần đầu tiên một show diễn thời trang được tổ chức trong khuôn viên của resort đắt đỏ này. Sân khấu hoành tráng, đầu tư công phu luôn là một trong những điểm nhận diện tiêu biểu khi nhắc đến NTK Đỗ Mạnh Cường. Lần này, ê-kíp dựa trên chất liệu thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nét kiến trúc hiện đại, sang trọng của Amanoi để tạo nên sân khấu độc đáo.
NTK Đỗ Mạnh Cường
Chia sẻ về điểm diễn này, CEO SIXDO - Phạm Huy Cận nói: 'Lần nào trở lại đây cũng đều có cảm giác bình an, như sống trong căn nhà của mình, đúng với tên gọi Amanoi (Nơi bình yên). Thời trang đầu tiên phải đẹp, và nơi đây hoàn toàn đáp ứng được điều này, từ cảnh vật đến kiến trúc.' Vị CEO cũng cho biết khách mời sẽ được những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng dịch vụ xứng tầm, bên cạnh việc chiêm ngưỡng cái đẹp, để du lịch và thời trang có thể cùng song hành phát triển.
Trước nay, các show diễn trực tiếp của NTK Đỗ Mạnh Cường đều quy tụ lượng khách mời từ vài trăm đến con số hàng nghìn, kể cả khi tổ chức xa TP.HCM hay tại Mỹ, Úc. Tuy nhiên, đây là show đầu tiên có lượng khách mời thấp nhất từ trước đến nay: 100 người.
Với danh tiếng của mình cũng như sự phát triển của SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường gặp nhiều áp lực trong khâu tổ chức và lựa chọn khách mời. Show diễn được gói gọn trong lượng khách cho phép, để có thể phục vụ đúng tiêu chuẩn. Khách mời là những ngôi sao, người đẹp hàng đầu và các khách hàng VIP của Đỗ Mạnh Cường, được lưu trú 2 đêm 3 ngày tại đây. Sau show sẽ là một đêm tiệc sang trọng được tổ chức trong khuôn viên resort.
BST được ra mắt lần này phù hợp với không khí mùa hè, sẽ có 60 người mẫu trình diễn nhưng NTK chưa hé lộ ý tưởng. Anh muốn giữ BST bất ngờ đến phút chót.
Dù việc tổ chức show diễn xa TP.HCM sẽ gây nên nhiều khó khăn hơn, đặc biệt là về chi phí sản xuất, Doanh nhân Huy Cận khẳng định sẽ trở lại hoành tráng đúng với định vị của thương hiệu trên thị trường thời trang Việt. 'Đây cũng là một trong những nền tảng để SIXDO bước đi mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế', vị CEO chia sẻ thêm.
CEO Phạm Huy Cận và con trai.