Nếu như nhóm nhạc quốc dân BTS hợp tác với Free Fire, BLACKPINK hợp tác với PUBG MOBILE thì tại Việt Nam nhiều người nổi tiếng từ ca sĩ, diễn viên cũng có cú bắt tay đình đám với các nhãn hiệu game nổi tiếng. Và trong năm 2022, 'idol tóp tóp' Thông Soái Ca đã trở thành gương mặt đại diện cho một trò chơi di động có tên tuổi thuộc dạng lão làng của thị trường game Việt.
Thông Soái Ca và biểu cảm tạo nên thương hiệu của mình.
Điều này cũng dễ hiểu bởi Thông Soái Ca đã trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ câu nói đi thẳng vào lòng người: 'ngại tán em, tại ngán anh' cực kỳ viral.
Dù không có ngoại hình không bắt mắt nhưng hành động trăm phần tự tin đã giúp một Tiktoker bình thường như Thông Soái Ca nhận được vô số quảng cáo có giá trị theo đúng hướng 'thời tới cản không kịp'.
Dự án game mới mà 'idol tóp tóp' đang tham gia.
Và dự án hợp tác với thương hiệu game lần này cũng là một trong những hợp đồng béo bở của anh trong năm nay. Tuy nhiên, dự án vừa mới ra mắt không lâu đã vấp phải những phản ứng tiêu cực của người chơi.
Theo đó, người dùng trên TikTok khi vô tình lướt phải clip quảng cáo của Thông Soái Ca, bình thường câu nói của anh đã quá gây ám ảnh cho họ, đến nay lại dùng dáng vẻ và cả câu nói đó để quảng cáo game khiến nhiều người ngán ngẩm đến mức hủy ý định tải game về chơi.
Dường như khán giả không mấy hài lòng với clip quảng cáo thiếu sự đầu tư này.
Hợp tác với người nổi tiếng để tạo nên hiệu ứng tốt cho thương hiệu là không sai nhưng có vẻ nước đi này của tựa game nổi tiếng đã không được lòng công chúng cho lắm.