Tối ngày 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV 'There's no one at all' trên trang youtube cá nhân. Mặc dù đã sử dụng tối đa các kênh truyền thông để quảng bá cho lần comeback, nhưng có vẻ nam ca sĩ đã bị dính lời nguyền 'flop' trong MV lần này.
Ngay từ khi cho ra mắt trailer, đây đã là một cú lùi về thành tích khi tròn 24h chỉ đạt được hơn 676 nghìn lượt xem và trên 87 nghìn lượt thích. Có lẽ đối với nhiều ca sĩ khác, đây là một thành tích cao. Nhưng đối với Sơn Tùng đây là một bước lùi khi MV trailer 'Hãy trao cho anh' đạt hơn 2 triệu lượt view và chiếm vị trí cao nhất trên tab thịnh hành.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện trong MV mới.
Lời nguyền 'flop' kéo dài cho tới tận khi chính thức công chiếu trực tiếp MV trên kênh youtube. Số lượng người theo dõi trực tiếp chỉ đạt 160 nghìn người thấp hơn rất nhiều so với MV 'Chúng ta của hiện tại'.
Vào thời điểm phát hành, 'Chúng ta của hiện tại' đã đạt 776.784 người xem cùng lúc.
Thảm hại hơn nữa, sau 1h phát hành, MV 'There's no one at all' cũng chỉ đạt vỏn vẹn hơn 100 nghìn view. Đây có lẽ là bước lùi của sự nghiệp âm nhạc Sơn Tùng khi ở năm 2019, nam ca sĩ Thái Bình đã đạt 5 triệu view chỉ sau 1h ra mắt với MV 'Hãy trao cho anh'.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Sau hơn 1 giờ công chiếu, MV 'There's no one at all' chỉ đạt hơn 100 nghìn lượt view.
![Nội dung chú thích ảnh]()
Đây được coi là bước lùi trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.
Các fan hâm mộ của Sơn Tùng chắc hẳn rất lo lắng trước thành tính tuột dốc trong lần comeback này. Một số ý kiến cho rằng vì lần quay trở lại này không khiến khán giả phải chờ đợi lâu hơn nên sự hứng thú cũng có phần tụt giảm. Ngoài ra, hàng loạt scandal liên quan đến tình cảm, đạo nhái cũng khiến hình ảnh của Sơn Tùng xấu đi trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, việc MV lần này hát hoàn toàn bằng tiếng Anh cũng hạn chế việc tiếp cận với khán giả Việt. Điều này cũng khiến lượng người xem MV giảm sút.