Whistle - BlackPink
Sáng 20/6, cộng đồng người hâm mộ BlackPink được phen 'sung sướng' khi MV Whistle sau 3 năm phát hành đã cán mốc 500 triệu lượt xem. Đây tiếp tục là con số 'khủng long' giúp BlackPink khẳng định danh hiệu 'Youtuber' của mình. Whistle ra mắt vào ngày 8/8/2016, nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc BlackPink. Với giai điệu huýt sáo dễ gây nghiện cùng phần MV 'quá trời màu sắc', Whistle trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc ấn tượng nhất của BlackPink.
Thành tích này một lần nữa giúp cho người hâm mộ BlackPink có thêm động lực 'cày cuốc' trước thềm nhom comeback với How You Like That. Chắc chắn lần comeback sắp tới của BlackPink vào ngày 26/6 sẽ tiếp tục tạo ra những cơn 'địa chấn' trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.
Sau khi trở lại với Kick It cùng concept độc đáo, NCT 127 cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng tăng lên mạnh mẽ của mình thông qua doanh thu album khi trở thành nhóm nhạc nam Kpop tiếp theo cán mốc triệu bản. NCT 127 là nhóm nhỏ chủ chốt của NCT vì thế sự thành công của NCT 127 cũng là thành công của nhóm lớn NCT, vì thử sức đa dạng thể loại âm nhạc nên NCT 127 có tốc độ phát triển chậm hơn những nhóm nhạc nam nhà SM khác, các chàng trai phải mất đến 4 năm để đạt được độ phổ biến công chúng như hiện nay.
NCT 127 đạt được độ nổi tiếng vượt bậc sau Kick It.
Và những thành tích cũng bắt đầu 'ập đến', sau khi trở thành nhóm nhạc triệu bản, NCT 127 chính thức 'bỏ túi' MV cán mốc 100 triệu lượt xem đầu tiên trên Youtube, đó là Cherry Bomb. Cherry Bomb sở hữu giai điệu gây nghiện cùng điệu nhảy 'xoạc chân' nổi tiếng, đây là một trong những ca khúc làm nên thương hiệu NCT về cả màu sắc âm nhạc lẫn vũ đạo. Đây cũng là concept lần đầu xuất hiện tại Kpop, NCT 127 sở hữu rất nhiều concept độc đáo như võ thuật trong Kick It, đấm bốc trong Punch, đây là yếu tố giúp các chàng nhà SM dù đông dân nhưng vẫn khiến khán giả 'nhớ mặt gọi tên'.
Cherry Bomb trở thành MV đầu tiên của NCT 127 cán mốc 100 triệu lượt xem.
NCT 127 vừa trở lại vô cùng thành công với Kick It và Punch, sau 2 lần comeback liên tiếp này, danh tiếng của NCT 127 đã tăng lên không ngớt, thậm chí có khả năng cao sẽ đạt được độ nổi tiếng xứng với một nhóm nhạc nam hàng đầu như SM đã làm được với tất cả nhóm nhạc nam của mình. Thành tích trăm triệu lượt xem này cũng là một dấu hiệu cho sức ảnh hưởng của NCT 127 không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế.
Thành tích trăm triệu lượt xem này cũng là một dấu hiệu cho sức ảnh hưởng của NCT 127 không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế.
Cherry Bomb - NCT 127
Xem thêm: Chỉ có thể là BTS: Vừa phát hành ca khúc tiếng Nhật đã lập tức ‘đẩy' Twice xuống vị trí thứ hai