Từng khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' bởi hàng tá dòng trạng thái hé lộ cho việc comeback, chính vì vậy sản phẩm trở lại của Soobin Hoàng Sơn được nhiều người chờ đợi hơn lúc nào hết. Và sau tất cả, MV mang tên Đã đến lúc của anh đã được chính thức lên sóng vào ngày 13/4 vừa qua.
Ca khúc là một sáng tác của chính Soobin Hoàng Sơn thuộc thể loại nhạc Future Bass thịnh hành trên giới giới. Cùng với đó, hình tượng ma ca rồng đầy mới lạ được nam ca sĩ hy vọng sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả.
Thế nhưng, một 'sự thật nghiệt ngã' đang diễn ra với Soobin khi mà 'đứa con tinh thần' của mình lại không thành công như mong đợi. Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ khi Đã đến lúc được lên sóng nhưng cho đến hiện tại, MV vẫn chỉ đang 'lẹt đẹt' ở con số hơn 2 triệu view. Thậm chí mất 'tăm hơi' trên top trending nhanh chóng và người ta chỉ nhớ mang máng rằng, sản phẩm của Soobin cũng từng lọt vào top nhưng ở vị trí… thứ 49.
Chưa bàn đến chuyện Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn còn vướng phải nghi vấn lùm xùm đạo nhạc Supernatural của Boombox Cartel và QUIX bởi dường như sự cố này cũng không phải nguyên nhân trực tiếp khiến sản phẩm này không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.
Nếu như còn nhớ, tên tuổi của Soobin được gắn liền với danh xưng 'hoàng tử ballad' và những ca khúc chục triệu view hay thậm chí trăm triệu view của anh cũng hầu hết là hàng loạt bản ballad sâu lắng đi vào lòng người.
Vậy liệu có phải người hâm mộ đang quá quen với một Soobin mang hình ảnh nhẹ nhàng 'đánh gục' mọi con tim hơn là một Soobin xù xì đầy gai góc?
Quả thực thẳng thắn mà nói, việc muốn thay đổi hình ảnh để khán giả không thấy bị nhàm chán đang là một bước đi… hơi sai khi chính các fan đang 'đòi' trả lại một Soobin Hoàng Sơn ballad giản dị với giọng ca truyền cảm - 'vũ khí' lợi hại nhất của anh chàng.
Ngay bên dưới MV Đã đến lúc, cũng đã có rất nhiều bình luận của người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn cho rằng, thực sự không quen với hình ảnh và giai điệu như thế này của thần tượng. Đa số đều bày tỏ mong muốn nam ca sĩ quay trở lại với ballad hơn là một MV không quá ấn tượng và…. trôi tuột cảm xúc như vậy.
Những bình luận không mấy hài lòng với ca khúc này của Soobin Hoàng Sơn.
Có lẽ sản phẩm thành công hay không, chính Soobin Hoàng Sơn là người hiểu rõ nhất. Từng bước đi sắp tới đây, Soobin Hoàng Sơn và ekip chắc chắn sẽ có sự tính toán khôn ngoan hơn để không lặp lại 'vết đổ' của mình. Đây cũng không phải sản phẩm đầu tiên nhận được hiệu ứng ngược của Soobin Hoàng Sơn mà trước đó, MV I Know You Know cũng gặp phải một kịch bản không mấy khá khẩm hơn khi sau một năm ra mắt, lượt xem còn chưa đạt tới 6 triệu view.
Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả ủng hộ cho sản phẩm này của Soobin khi khẳng định rằng Đã đến lúc có giai điệu và ca từ bắt tai khiến họ muốn nghe đi nghe lại mỗi ngày. Để 'chiều' được người hâm mộ khó tính chắc chắn sẽ là một bài toán không hề đơn giản cho Soobin và ekip của mình trong thời gian tới. Còn nhớ, Soobin cũng từng 'nhá hàng' đoạn clip hé lộ cho sản phẩm ballad của mình với dòng hashtag #NNA. Biết đâu sau lần này, Soobin Hoàng Sơn sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa gấp nhiều lần. Câu trả lời thì chỉ có thể chờ đợi Soobin trong thời gian tới với sự 'comeback' theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng mà thôi.
MV Đã đến lúc